Hyundai Sonata 2020 facelift tăng giá, đắt hơn cả ngàn USD

So với phiên bản cũ, thế hệ mới của chiếc Hyundai Sonata đã tăng giá bán tại Mỹ, trong đó bản cao cấp nhất đắt hơn cả ngàn USD.

Hyundai Sonata 2020 facelift tăng giá, đắt hơn cả ngàn USD - Ảnh 1

Mẫu sedan đô thị hạng D của Hàn Quốc Huyndai Sonata phiên bản 2020 đã được niêm yết giá bán lẻ tại thị trường Mỹ. Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn của xe được bán khởi điểm từ 24.330 USD (tương đương gần 565 triệu đồng), đã bao gồm 930 USD chi phí vận chuyển. Mức giá này tăng 750 USD so với Huyndai Sonata thế hệ cũ, nhưng hoàn toàn xứng đáng với những nâng cấp ngoại thất giữa đời mà hãng xe xứ sở kim chi đã thực hiện.

Hyundai Sonata 2020 facelift tăng giá, đắt hơn cả ngàn USD - Ảnh 2

Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất là Hyundai Sonata Limited 2020 chỉ với động cơ turbo 1.6L, thì lại có giá bán lên tới 34.230 USD (tương đương hơn 794 triệu đồng) - tức là chênh tới 1.050 USD so với chiếc Hyundai Sonata Limited 2.0T phiên bản cao cấp nhất của thế hệ cũ. Mẫu xe mới sở hữu sức mạnh 180 sức ngựa và lực kéo mô-men xoắn 264 Nm, với những nâng cấp facelift được coi là "đáng đồng tiền bát gạo".

Hyundai Sonata 2020 facelift tăng giá, đắt hơn cả ngàn USD - Ảnh 3

Phiên bản SE của Hyundai Sonata 2020 có giá bán 26.430 USD tại Mỹ (tương đương hơn 613 triệu đồng), đi kèm theo một gói danh sách các trang bị rất xứng tầm. Trong số đó, đáng kể nhất là: tính năng hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn cùng với hỗ trợ tự động giữ làn đường, ga tự động thông minh adaptive cruise control, đèn pha high-beam tự động và màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch. Phiên bản này được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 4 xy-lanh hút khí tự nhiên dung tích 2.5L, cho sức mạnh 191 mã lực.

Hyundai Sonata 2020 facelift tăng giá, đắt hơn cả ngàn USD - Ảnh 4

Cao cấp hơn một chút là Hyundai Sonata 2020 phiên bản SEL, với mặt ca-lăng thiết kế thể thao, vành nhôm kích thước 17 inch, gương có sấy, ghế lái chỉnh điện, hàng ghế trước có sưởi ấm, điều hòa tự động, tích hợp màn hình LCD kích thước 4,2 inch sau vô-lăng, tính năng hỗ trợ tránh va chạm điểm mù và tránh va chạm với phương tiện đi ngang từ phía sau.

Hyundai Sonata 2020 facelift tăng giá, đắt hơn cả ngàn USD - Ảnh 5

Thêm vào đó, gói nâng cấp SEL Convenience Package sẽ đem tới cho chủ sở hữu xe màn hình sau vô-lăng kích cỡ lên tới 12,3 inch, sạc điện thoại không dây, vô-lăng bọc da, chìa khóa thông minh, gương chống chói tự động, hàng ghế sau có họng gió điều hòa kèm cổng sạc USB. Hệ thống 12 loa âm thanh giải trí thương hiệu Bose đi kèm với ghế bọc da và vô-lăng có sưởi cũng sẽ là một gói trang bị riêng, với giá 1.850 USD. Và cuối cùng là tùy chọn cửa sổ trời panorama với giá 1.000 USD.

Hyundai Sonata 2020 facelift tăng giá, đắt hơn cả ngàn USD - Ảnh 6

Phiên bản SEL Plus cận cao cấp của Hyundai Sonata 2020 có giá bán 28.380 USD (tương đương 656 triệu đồng), đã bao gồm sẵn gói trang bị Convenience Package. Nó còn được trang bị khối động cơ turbo 1.6L đi kèm với vành la-zăng 18 inch, pedal chân ga chất liệu nhôm, nội thất bọc da lộn, lốp thương hiệu Michelin hoặc Pirelli, bản rộng và sơn ngoại thất màu đen bóng.

Hyundai Sonata 2020 facelift tăng giá, đắt hơn cả ngàn USD - Ảnh 7

Ngoài bao gồm tất cả các nâng cấp trên, một điểm cộng khác trên phiên bản đắt nhất của Hyundai Sonata Limited 2020 là màn hình màu trên kính lái Head-up Display cùng với hỗ trợ đỗ xe. Ông lớn xe hơi Hàn Quốc cũng thông báo đã sẵn sàng giao xe từ nhà máy tới tay khách hàng theo đơn đặt hàng của các đại lý trên toàn nước Mỹ.

Hyundai Sonata 2020 facelift tăng giá, đắt hơn cả ngàn USD - Ảnh 8

AutoBlog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.