Hyundai Kona 2024 có thể sử dụng động cơ hybrid 1,6 lít

Khôi Nguyên

Hyundai được cho đang phát triển một mẫu Kona được thiết kế lại, sẽ lớn hơn và cao cấp hơn so với người tiền nhiệm.

Hyundai Kona 2024 có thể sử dụng động cơ hybrid 1,6 lít - Ảnh 1

Được bắt gặp trong quá trình thử nghiệm trong thời tiết lạnh giá, nguyên mẫu Kona năm 2024 được ngụy trang rất kỹ nhưng dường nhưng mặt trước đã có nhiều "tiến hóa". Mặc dù khó có thể thấy rõ các chi tiết, nhưng chúng ta có thể thấy mẫu xe sẽ tiếp tục có đèn pha chia đôi và lưới tản nhiệt rộng.

Hơn nữa, Kona sẽ áp dụng thân xe được sắp xếp hợp lý. Chiếc crossover cũng có vẻ lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó, điều này sẽ dẫn đến một cabin có sức chứa hơn với chỗ để chân cho hàng ghế thứ hai bổ sung.

Hyundai Kona 2024 có thể sử dụng động cơ hybrid 1,6 lít - Ảnh 2

Không có nhiều thứ để nhìn ở phía sau, nhưng Kona sẽ có cửa sổ phía sau góc cạnh và ống xả hầu như không nhìn thấy. Chúng ta cũng có thể thấy đèn hậu tạm thời, điều này cho thấy các đơn vị sản xuất có thể tương đối mỏng.

Di chuyển vào bên trong cabin, các nhiếp ảnh gia do thám đã cố gắng chụp được những gì dường như là một hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng. Điều này không may đã bị che trong quá trình chụp cận cảnh, nhưng bức ảnh cho thấy những chiếc ghế da đục lỗ với những vết phồng. Chúng ta cũng có thể thấy cửa sang trọng hơn và bệ tỳ tay ở giữa trông đẹp hơn.

Hyundai Kona 2024 có thể sử dụng động cơ hybrid 1,6 lít - Ảnh 3

Điều thú vị là một trong những nguyên mẫu đã được dán nhãn tiết lộ rằng nó có động cơ 1,6 lít hybrid, hộp số ly hợp kép và hệ dẫn động cầu trước. Trong khi không có gì là chính thức, hệ thống truyền động có lẽ giống với hệ thống truyền động được cung cấp trên Kia Niro được thiết kế lại.

Nếu đúng như vậy, chúng ta có thể mong đợi động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tạo ra 103 mã lực và được hỗ trợ bởi một động cơ điện đóng góp thêm 43 mã lực. Điều này mang lại cho Niro công suất tổng hợp 139 mã lực được truyền tới bánh trước thông qua hộp số ly hợp kép sáu cấp.

Chúng ta cũng có thể mong đợi các biến thể khác bao gồm Kona N và Kona EV mới. Hiện tại có rất ít thông tin về chúng, nhưng Kona N hiện tại có động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp có công suất lên tới 286 mã lực.

Kona được thiết kế lại dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào năm sau.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.