Hyundai Ioniq 6 2023 tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết

Khôi Nguyên

Hyundai Ioniq 6 là một trong những mẫu xe được mong đợi nhất ra mắt của hãng xe Hàn Quốc. Phiên bản sản xuất của mẫu concept Hyundai Prophecy 2020 dường như đã sẵn sàng được công bố khi một loạt teaser mới nhất tiết lộ các bộ phận của thiết kế.

Hyundai Ioniq 6 2023 tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết - Ảnh 1

Đây là lần đầu tiên Hyundai cho chúng ta thấy hình ảnh các bộ phận của Ioniq 6 đã sẵn sàng sản xuất. Trong khi các đoạn giới thiệu trước đó liên quan đến các bản phác thảo và tất cả các nguyên mẫu bị các nhiếp ảnh gia do thám bắt gặp đều được che phủ bởi lớp ngụy trang dày.

Hyundai Ioniq 6 2023 tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết - Ảnh 2

Ioniq 6 vẫn giữ lại phần lớn hình dáng khí động học và bề mặt bóng bẩy của mẫu concept, đồng thời có các dấu hiệu của một kiểu dáng mới.

Hyundai Ioniq 6 2023 tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết - Ảnh 3

Hình ảnh teaser cho thấy camera thay thế gương khác với gương thông thường của nguyên mẫu, chắn bùn trước và bánh xe hợp kim mới trông giống như thuộc về mẫu xe Hyundai N.       

Hyundai Ioniq 6 2023 tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết - Ảnh 4

Một đoạn teaser khác cho thấy đường viền mái kiểu coupe và tay nắm cửa phẳng, trong khi chúng ta cũng có thể thấy các bộ phận của cản trước và sau, đèn LED kiểu pixel.

Hyundai Ioniq 6 2023 tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết - Ảnh 5

Điểm gây chú ý nhất có lẽ là dải đèn LED có bề ngang rộng dường như được tích hợp vào cánh gió sau. Không biết đây là đèn hậu thực tế hay đèn phanh thứ ba được phóng đại, nhưng chắc chắn nó trông đầy chất tương lai, đưa ngôn ngữ thiết kế của Hyundai Staria tiến thêm một bước.

Hyundai Ioniq 6 2023 tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết - Ảnh 6

Hyundai Ioniq 6 dự kiến sẽ chia sẻ kiến ​​trúc E-GMP với Ioniq 5, Kia EV6 và anh em Genesis GV60. Mẫu EV mới của Hyundai sẽ được trang bị một bộ pin 73 kWh cho phép phạm vi hoạt động hơn 482 km. Sức mạnh sẽ đến từ một động cơ điện duy nhất có công suất 215 mã lực ở phiên bản cấp nhập cảnh hoặc động cơ điện kép có công suất 308 mã lực ở biến thể AWD mạnh hơn.

Theo Vneconomy

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.