Hyundai Grand i10 bản cũ kén khách lần đầu giảm giá sâu kỷ lục

Hyundai Grand i10 hiện đang giảm giá sâu kỷ lục lên đến 50 triệu đồng. Đây đều là những phiên bản cũ kén khách còn tồn hàng tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Grand i10 bản cũ kén khách lần đầu giảm giá sâu kỷ lục - Ảnh 1

Gần giữa tháng 3, một số đại lý đang chào bán mẫu xe Hyundai Grand i10 sản xuất năm 2021 với mức giá khá hấp dẫn.

Trong đó, giảm sâu nhất là hai phiên bản 1.2MT sedan tiêu chuẩn và 1.2MT sedan cùng giảm 50 triệu đồng, Grand i10 1.2MT đang giảm 32 triệu đồng, 1.2MT bản tiêu chuẩn giảm 30 triệu đồng.

Đây đều là những phiên bản kén khách tại thị trường Việt Nam và hiện vẫn còn hàng tồn nên được các đại lý giảm giá sâu để xả hàng. Riêng phiên bản bán chạy nhất là 1.2AT 2021 với giá niêm yết 440 triệu đồng chỉ giảm 25 triệu. Lô xe sản xuất năm 2022 cũng chỉ ưu đãi 2 triệu đồng tiền mặt.

Một trong những lý do khiến Hyundai Grand i10 2021 thời gian qua doanh số có phần sụt giảm vì đây hiện là mẫu xe có giá niêm yết cao hơn đáng kể so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Hyundai Grand i10 2021 phân phối trên thị trường Việt Nam 6 phiên bản đi kèm giá bán từ 360 triệu đến 455 triệu đồng. Với mức giá 455 triệu đồng của phiên bản Grand i10 sedan 1.2 AT, người dùng có thể mua các mẫu xe hạng B như KIA Soluto (giá từ 369 triệu đồng), Mitsubishi Attrage (giá từ 375 triệu đồng), Hyundai Accent (giá từ 426 triệu đồng).

Dù là mẫu xe sở hữu nhiều trang bị nhất phân khúc xe hạng A tại Việt Nam nhưng Hyundai Grand i10 2021 cũng có vài nhược điểm không làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Một trong số đó là đèn pha vẫn dùng bóng và chóa halogen, không phải gương cầu projector như KIA Morning hay Grand i10 2022. Thiếu điều hòa tự động; Thiếu Cruise Control trên bản sedan cao cấp. Chi tiết nhựa không được phủ lớp bóng.

Số liệu mới nhất từ VAMA, trong tháng 2/2022, Hyundai Grand i10 đạt 987 xe tăng nhẹ 77 xe so với tháng trước nhưng vì sự giảm sâu của đối thủ đã giúp Hyundai Grand i10 vượt lên dẫn đầu phân khúc xe hạng A. Cộng dồn 2 tháng đầu năm, mẫu xe này đạt 1.897 xe, giảm 9 xe so với cùng kỳ năm ngoái.

Trước đó, tổng kết năm 2021, mẫu xe này đạt 11.732 xe xuất xưởng, chỉ bằng 1 nửa tổng doanh số của đối thủ Vinfast Fadil.

Theo Vietnamnet

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.