Huyền thoại phim hành động Sylvester Stallone tậu siêu phẩm Corvette C8 Convertible 2021

Khôi Nguyên

Ở tuổi 74, nam diễn viên hành động huyền thoại dường như không có ý định sống chậm lại khi tiếp tục tậu cho mình một siêu xe từ nhà Chevrolet.

Huyền thoại phim hành động Sylvester Stallone tậu siêu phẩm Corvette C8 Convertible 2021 - Ảnh 1

Được biết đến nhiều nhất với vai diễn Rocky, Sylvester Stallone là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất mọi thời đại và có thể nhận ra ngay lập tức ở bất cứ nơi đâu ông đến. Nhưng ông không chỉ là một diễn viên đơn thuần mà còn là một tín đồ xe hơi.

Trong những năm qua, Sylvester Stallone đã sở hữu một vài chiếc siêu xe. Mới đây ông tiếp tục bổ sung một chiến binh mới vào bộ sưu tập của mình.

Đại lý phân phối Corvette C8 Convertible 2021 cho biết họ đã rất ấn tượng khi biết Stallone là khách hàng đặc biệt sẽ mua xe của mình. Chủ đại lý đã đích thân đến giao hàng cho vị khách nổi tiếng.

Huyền thoại phim hành động Sylvester Stallone tậu siêu phẩm Corvette C8 Convertible 2021 - Ảnh 2

Chiếc Corvette mà Stallone đặt mua là một phiên bản mui trần với màu Rapid Blue (xanh) khá đặc biệt cùng bánh xe màu xám tuyệt đẹp, trong khi nội thất màu xanh đen.

Corvette C8 2021 sở hữu khối động cơ V8 dung tích 6.2L Small Block LT2 thế hệ tiếp theo của Chevy, GM cho biết đây là khối động cơ V8 hút khí tự nhiên (N/A) duy nhất trong phân khúc cho công suất tối đa 483 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637Nm. Động cơ kết hợp với dẫn động cầu sau (RWD) và hộp số ly hợp kép 8 cấp (8 DCT) được thiết kế bởi hãng TREMEC cho khả năng chuyển số nhanh chóng và mượt mà, hộp số thông minh hơn nhờ vào các thuật toán điều khiển hộp số.  

Huyền thoại phim hành động Sylvester Stallone tậu siêu phẩm Corvette C8 Convertible 2021 - Ảnh 3

Stallone có lẽ đã trả gần 70.000 USD cho chiếc Corvette phiên bản 2021 của mình, nhưng so với giá một số mẫu xe thể thao đẳng cấp, điều đó thực sự không tệ. Corvette C8 2021 là một chiếc xe cực kỳ hấp dẫn và sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập mà nam diễn viên đã tích lũy được.

Theo Hotcars

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.