Tại quê nhà Nhật Bản, chiếc subcompact crossover Honda HR-V được mang tên là Honda Vezel. Mới đây nó đã được nâng cấp phiên bản facelift, bổ sung thêm gói tùy chọn thể thao. Cụ thể, Honda Vezel mới tại Nhật sẽ có hai phiên bản: Vezel Touring và Vezel Hybrid. Riêng gói tùy chọn Modulo X sẽ được nâng cấp thêm một số chi tiết ngoại thất và hệ thống treo được tinh chỉnh lại.
Về ngoại thất, Honda Vezel Modulo X sẽ có lưới tản nhiệt hình chữ X được sơn màu đen thể thao, tấm ốp cản trước sơn màu bạc kim loại, ốp viền hai bên và ốp hộc bánh xe sơn đen. Riêng tấm ốp cản sau cũng được thiết kế khí động học với màu sơn xám nổi bật. Theo các kỹ sư của hãng, những thay đổi ngoại thất sẽ góp phần tăng tính khí động học và cải thiện hiệu năng hoạt động của HR-V.
Gói Modulo X cũng sẽ đi kèm bộ vành nhôm hai màu kích cỡ 17 inch tiêu chuẩn cho phiên bản dẫn động 4 bánh. Còn trên phiên bản dẫn động 2 bánh, vành nhôm hai màu theo xe sẽ có kích cỡ 18 inch.
Ngoài ra, gói tùy chọn thể thao Modulo X còn được trang bị đèn phá sương mù dạng LED ở phía trước và hai ống pô xả thể thao màu crôm ở phía sau. Honda Vezel Modulo X sẽ được tung ra thị trường nội địa với 4 tùy chọn màu sắc: Premium Crystal Blue Metallic (Xanh Pha lê cao cấp), Platinum White Pearl (Trắng Ngọc trai Bạch kim), Premium Crystal Red Metallic (Đỏ Pha lê cao cấp), và Crystal Black Pearl (Đen Pha lê Ngọc trai).
Bên trong nội thất của Honda Vezel Modulo X mang một bầu không khí hết sức thể thao. Hai ghế trước có sưởi, thiết kế thể thao theo hình dáng công thái học, giúp giảm mệt mỏi cho tài xế trên những chặng đường dài. Bề mặt ghế được hoàn thiện từ chất liệu da lộn cao cấp, với nhiều lỗ thoáng khí để thoát hơi. Viền ghế được khâu da, với dòng chữ Modulo X được dập nổi bật trên tựa đầu. Hàng ghế sau của Honda Vezel Modulo X được làm từ chất liệu da lộn và da tổng hợp. Đi kèm bộ ghế da là thảm trải sàn có gắn logo Modulo X nhôm.
Sức mạnh động cơ của Honda Vezel mới vẫn sẽ được giữ nguyên như thế hệ trước đó. Riêng trên phiên bản Modulo X, hệ thống treo sẽ được nâng cấp một chút. Cụ thể: các kỹ sư của Honda đã tinh chỉnh lại bộ lò xo nhún, để giúp Honda HR-V phản hồi lại thao tác của người lái nhanh nhạy hơn, cho khả năng vào cua mượt mà và tin cậy.
Honda HR-V mới bắt đầu được bán ra tại thị trường nội địa Nhật Bản từ 29/11, với mức giá niêm yết: 3.467.200 yên (tương đương 730 triệu đồng) cho phiên bản Hybrid và 3.528.800 yên (tương đương 746 triệu đồng) cho phiên bản trang bị động cơ đốt trong 4 xy-lanh, dung tích 1.5L với sức mạnh 170 mã lực.