Honda HR-V 2020 tăng giá, thiết kế không đổi

Nhà sản xuất Nhật Bản quyết định tăng giá Honda HR-V 2020, dù không thay đổi các tùy chọn, thiết kế.

Honda HR-V 2020 đã được điều chỉnh tăng giá bán, nhưng option vẫn giữ nguyên không đổi. Ảnh: AutoBlog.
Honda HR-V 2020 đã được điều chỉnh tăng giá bán, nhưng option vẫn giữ nguyên không đổi. Ảnh: AutoBlog.

Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản Honda đã điều chỉnh, tăng giá bán lẻ niêm yết của mẫu compact SUV HR-V tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, mức tăng của Honda HR-V 2020 là không đáng kể, khởi điểm ở mức 21.915 USD - tương đương 509 triệu đồng và chênh lệch chỉ vài trăm USD tùy phiên bản, so với đời cũ. Cụ thể:

  • Bản LX 2WD: 21.915 USD (tăng 400) - tương đương gần 509 triệu đồng.
  • Bản LX AWD: 23.415 USD (tăng 500) - tương đương hơn 543 triệu đồng.
  • Bản Sport 2WD: 23.615 USD (tăng 400) - tương đương hơn 548 triệu đồng.
  • Bản Sport AWD: 25.115 USD (tăng 500) - tương đương gần 583 triệu đồng.
  • Bản EX 2WD: 25.065 USD (tăng 300) - tương đương gần 582 triệu đồng.
  • Bản EX AWD: 26.565 USD (tăng 400) - tương đương 616,5 triệu đồng.
  • Bản EX-L 2WD: 26.665 USD (tăng 350) - tương đương gần 619 triệu đồng.
  • Bản EX-L AWD: 28.165 USD (tăng 450) - tương đương gần 654 triệu đồng.
  • Bản Touring w/ Navigation AWD: 29.985 USD (450) - tương đương gần 696 triệu đồng.
Honda HR-V là chiếc xe đắt nhất trong phân khúc compact SUV. Ảnh: AutoBlog.
Honda HR-V là chiếc xe đắt nhất trong phân khúc compact SUV. Ảnh: AutoBlog.

Chiếc xe được định giá đắt nhất trong phân khúc compact SUV, tuy nhiên, Honda HR-V cũng sở hữu những ưu điểm vượt trội, như: nội thất rộng rãi, khả năng xử lý vững chãi và vận hành mượt mà. Điểm trừ của xe là màn hình giải trí khá lỗi thời so với các đối thủ, động cơ khá "ì ạch" và hộp số CVT chưa được thiết kế tối ưu nhất.

Điểm trừ của xe là màn hình công nghệ cũ kỹ, hộp số CVT chưa tối ưu và động cơ vẫn ì ạch. Ảnh: AutoBlog.
Điểm trừ của xe là màn hình công nghệ cũ kỹ, hộp số CVT chưa tối ưu và động cơ vẫn ì ạch. Ảnh: AutoBlog.

Tất cả các phiên bản Honda HR-V đều được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.8L, cho công suất 141 mã lực và mô-men xoắn đạt 172 Nm. Xe đi kèm hộp số vô cấp CVT và khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Mẫu xe này đã được hãng nâng cấp nhẹ về nội - ngoại thất ở đời 2019.

Điểm cộng của xe là vận hành mượt mà và nội thất rộng rãi, linh hoạt. Ảnh: AutoBlog.
Điểm cộng của xe là vận hành mượt mà và nội thất rộng rãi, linh hoạt. Ảnh: AutoBlog.

Theo AutoBlog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.