Honda City mới ra mắt Philippines, bao giờ tới lượt Việt Nam?

Honda City 2021 đã ra mắt nhiều thị trường châu Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines. Tuy nhiên, mẫu xe vẫn đang "mất hút" trên thị trường Việt Nam dù nhiều tin đồn cho rằng Honda City mới sẽ có trong những tháng cuối năm.

Honda City mới ra mắt Philippines, bao giờ tới lượt Việt Nam? - Ảnh 1

Báo chí Philippines cho biết chi nhánh Honda Cars Philippines Inc (HCPI) vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của mẫu sedan City cùng với phiên bản nâng cấp SUV CR-V.

Sự kiện ra mắt hai sản phẩm mới này của Honda tại Philippines được tổ chức trực tuyến.

Mẫu Honda City phiên bản mới nhất, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe trong phân khúc sedan hạng B như Toyota Vios hay Suzuki Ciaz. Honda City mới tại thị trường Philippines sử dụng động cơ 1.5 lít, chứ không phải động cơ tăng áp 1 lit như mẫu xe tại Thái Lan.

Ngoài ra, Honda City hoàn toàn mới sẽ có 4 phiên bản, bao gồm phiên bản cơ sở 1.5 S MT, tiếp theo là bản 1.5 S CVT, 1.5 V và cao cấp nhất là 1.5 RS. 

Honda City all new có mặt trước được thiết kế lại, những đường nét táo bạo chạy dọc từ hai bên đến phía sau, đèn đuôi được định hình lại khiến bạn liên tưởng đến người anh em lớn hơn Honda Civic.

Nội thất của phiên bản RS Turbo về cơ bản vẫn giữ nguyên, nội thất màu đen kết hợp với chỉ khâu màu đỏ và các đường chỉ trên đồng hồ đo. Hoa văn kim cương trên ghế bọc vải tạo cảm giác thoải mái và trang nhã.

Giá của Honda City mới tại Philippines khởi điểm từ 838.000 peso, tương đương gần 400 triệu đồng, đến cao nhất là 1,048 tỷ peso, tương đương hơn 500 triệu đồng. 

Honda City mới được cho là sắp sửa ra mắt tại Việt Nam, khi có lần mẫu xe này bị bắt gặp tại TP.HCM. Hiện tại, các đại lý ô tô Honda đã nhận đặt cọc khách mua Honda City mới từ đầu tháng 9, thậm chí một số đại lý còn có “khuyến mãi khủng” dù xe chưa ra mắt.

Một số hình ảnh về Honda City hoàn toàn mới tại Philippines

Honda City mới ra mắt Philippines, bao giờ tới lượt Việt Nam? - Ảnh 2
Honda City mới ra mắt Philippines, bao giờ tới lượt Việt Nam? - Ảnh 3
Honda City mới ra mắt Philippines, bao giờ tới lượt Việt Nam? - Ảnh 4
Honda City mới ra mắt Philippines, bao giờ tới lượt Việt Nam? - Ảnh 5
Honda City mới ra mắt Philippines, bao giờ tới lượt Việt Nam? - Ảnh 6

Ảnh: wheels.ph

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.