Honda City 2021 chưa bán đã có quà “khủng”

Các đại lý Honda trên cả nước đã nhận đặt cọc mẫu xe Honda City 2021. Một số đại lý tuyên bố sẽ có "quà khủng" dành cho những khách hàng đặt cọc sớm, dù hãng xe chưa tiết lộ gì về ngày ra mắt cũng như giá bán, thông số kỹ thuật của Honda City mới

Honda City 2021 sẽ có thêm phiên bản mới City RS
Honda City 2021 sẽ có thêm phiên bản mới City RS

Honda City 2021 vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản chốt ngày ra mắt. Tuy nhiên, có vẻ mẫu xe đã sắp sửa cập bến đại lý. 

Theo quan sát, nhiều đại lý đã thông báo nhận đặt cọc cho Honda City 2021 từ đầu tháng 9. Thậm chí, mấy ngày gần đây, một số đại lý còn kêu gọi khách sớm “xuống tiền” đặt cọc mẫu xe này để được nhận quà, chẳng hạn như “quà tặng khủng dành cho 30 khách hàng đặt cọc đầu tiên. 

Hay một đại lý ô tô Honda ở Hà Nội cho biết khách mua Honda City 2021 sẽ được tặng bảo hiểm và phụ kiện, sẽ được nhận xe sớm nhất tháng 12 để được hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, và số tiền đặt cọc chỉ là 5 triệu đồng, khách hàng có thể hủy mua bất cứ lúc nào, nhận lại 100% tiền cọc vì bất kỳ lý do gì.

Honda City 2021 được dự đoán sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10. Mẫu xe đã trình làng Thái Lan hồi đầu năm nay.

Theo hình ảnh nội, ngoại thất và động cơ của Honda City 2021 tại Thái Lan, mẫu xe nhận được nhiều đánh giá tích cực. Đặc biệt có thêm phiên bản mới City RS.

Xe trang bị màn hình cảm ứng tiên tiến 8 inch với Apple CarPlay và Siri Voice Control, vô-lăng đa chức năng với kết nối HFT, Bluetooth và hệ thống điều hoà tự động, màn hình hiển thị đa thông tin (MID). 

Honda City 2021 sử dụng động cơ 1.0L DOHC 3 xy-lanh VTEC TURBO, cho công suất tối đa 122 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 2.000 đến 4.500 vòng/phút. Động cơ này không chỉ mạnh hơn bản 1.5 trước đó mà mức tiêu thụ nhiên liệu cũng rất ấn tượng 4,2 lít/100km. 

Phiên bản Honda City RS đậm chất thể thao và cao cấp hơn, với lưới tải nhiệt phía trước đen bóng cùng logo RS, cản trước thể thao, đèn pha LED với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù LED, gương chỉnh điện tích hợp xi-nhan, cánh gió sau đen bóng với logo RS, la-zăng thể thao hợp kim 16 inch. Khoang cabin cũng có sự khác biệt với ghế ngồi da lộn kèm đường chỉ đỏ và ngoại thất màu đỏ dành riêng cho bản RS.

Hiện tại, Honda City có 2 phiên bản tại Việt Nam với mức giá thấp nhất là 559 triệu đồng với bản City 1.5AT và giá 599 triệu đồng với bản City 1.5 TOP. Trong tháng 8/2020, Honda bán được 459 xe ô tô City. Trong khi đó, các đối thủ Toyota Vios bán được 2153 xe và Hyundai Accent bán được 1.393 xe. 

Phiên bản mới 2021 được kỳ vọng sẽ giúp doanh số Honda City tại Việt Nam được cải thiện. 

Video Honda City RS "cà khịa" Toyota Camry

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.