Honda City 2020 bị bắt gặp đang chạy trên đường phố Việt Nam

Một chiếc xe được cho là Honda City 2020 đã bị bắt gặp chạy tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn. Nhiều người đoán rằng, đây chính là Honda City thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam.

Bức ảnh mẫu xe Honda City phiên bản RS đang chạy tại TP.HCM
Bức ảnh mẫu xe Honda City phiên bản RS đang chạy tại TP.HCM

Mẫu xe City 2020 trên là bản RS thể thao. Bức ảnh cho thấy Honda City mới khá khác biệt so với bản cũ về trang bị ngoại thất. Một trong số đó là đèn chiếu sáng LED nối liền lưới tản nhiệt, đèn hậu LED thanh mảnh hơn. Và xe có vẻ dài hơn so với thế hệ cũ.

Trước đó, trên Facebook cũng xuất hiện hình ảnh mẫu xe được cho là Honda City 2020, xuất hiện trong một sự kiện nội bộ của hãng xe Nhật.

Honda City 2021 đã được giới thiệu tại thị trường Thái Lan, Malaysia và Ấn Độ. Tại Thái Lan, Honda City 2021 dùng động cơ tăng áp 1.5L, trong khi tại Ấn Độ là loại động cơ hút khí tự nhiên 1.5L. Tại thị trường Malaysia, Honda City còn được trang bị động cơ lai (hybrid), với công nghệ i-MMD kết hợp động cơ đốt trong và động cơ điện.

Phiên bản Honda City RS đậm chất thể thao và cao cấp hơn, với lưới tải nhiệt phía trước đen bóng cùng logo RS, cản trước thể thao, đèn pha LED với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù LED, gương chỉnh điện tích hợp xi-nhan, cánh gió sau đen bóng với logo RS, la-zăng thể thao hợp kim 16 inch. Khoang cabin cũng có sự khác biệt với ghế ngồi da lộn kèm đường chỉ đỏ và ngoại thất màu đỏ dành riêng cho bản RS.

Các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc đã nhận tiền đặt cọc của những khách mua Honda City mới. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ các thông số kỹ thuật cũng như giá bán của City mới tại thị trường Việt Nam. Thậm chí, một số đại lý còn kêu gọi khách sớm “xuống tiền” đặt cọc mẫu xe này để được nhận quà, chẳng hạn như “quà tặng khủng dành cho 30 khách hàng đặt cọc đầu tiên. 

Hay một đại lý ô tô Honda ở Hà Nội cho biết khách mua Honda City 2021 sẽ được tặng bảo hiểm và phụ kiện, sẽ được nhận xe sớm nhất tháng 12 để được hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, và số tiền đặt cọc chỉ là 5 triệu đồng, khách hàng có thể hủy mua bất cứ lúc nào, nhận lại 100% tiền cọc vì bất kỳ lý do gì.

Hiện tại, Honda City có 2 phiên bản tại Việt Nam với mức giá thấp nhất là 559 triệu đồng với bản City 1.5AT và giá 599 triệu đồng với bản City 1.5 TOP. 

Hình ảnh Honda City 2020 bị bắt gặp tại TP.HCM

Honda City 2020 bị bắt gặp đang chạy trên đường phố Việt Nam - Ảnh 1
Honda City 2020 bị bắt gặp đang chạy trên đường phố Việt Nam - Ảnh 2

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.