Hé lộ hình ảnh "siêu xe đạp điện" mạnh nhất thế giới

Minh Long

Có trụ sở tại Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc, nhà sản xuất xe đạp điện vừa tiết lộ hình ảnh chiếc xe đạp điện mạnh nhất thế giới có tên Frey Beast.

Hé lộ hình ảnh "siêu xe đạp điện" mạnh nhất thế giới - Ảnh 1

Các con số cho thấy Frey Beast rất ấn tượng, với gói pin 60 Volt, 24,5 AH đầu tiên trong ngành thay vì pin 15 đến 20 AH tiêu chuẩn thông thường.

Pin dung lượng cao mặc dù có kích thước khá lớn nhưng Frey vẫn làm rất tốt việc biến nó trở thành một phần của chiếc xe đạp nói chung.

Hé lộ hình ảnh "siêu xe đạp điện" mạnh nhất thế giới - Ảnh 2

Trái tim của Frey Beast là một động cơ điện Bafang khổng lồ có công suất 1,6 kW, được đặt ở giữa ổ đĩa, được bổ sung bằng lực bàn đạp, đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt của xe đạp điện so với xe máy điện.

Hé lộ hình ảnh "siêu xe đạp điện" mạnh nhất thế giới - Ảnh 3

Mô-men xoắn cho động cơ Bafang cũng ấn tượng tương tự, tạo ra mô-men xoắn 160 Nm. Con số này cao hơn 2 Nm so với mẫu cruiser BMW Motorrad R18 1.802 cc mới ra mắt gần đây.

Hé lộ hình ảnh "siêu xe đạp điện" mạnh nhất thế giới - Ảnh 4

Hệ thống treo tuân theo chuẩn xe đạp leo núi thông thường, với phuộc Lyric 29 inch hiệu RockShox và giảm xóc cuộn RockShoxSuper-Deluxe ở phía sau, mang lại hành trình 160 mm ở hai đầu của Frey Beast.

Hé lộ hình ảnh "siêu xe đạp điện" mạnh nhất thế giới - Ảnh 5

Bên cạnh đó là một bộ bánh xe kích thước khá kì lạ. Frey Beast lăn bánh với bánh trước 29 inch và bánh sau 27,5 inch, được cho là cho khả năng tăng tốc và mô-men xoắn tốt hơn.

Hãng sản xuất Frey dự định đưa Beast trở thành chiếc xe đạp điện chiến lược của mình, bổ sung cho một loạt xe đạp điện 1,5 kW và được cho là không có khả năng sản xuất số lượng lớn.

Thông tin chi tiết về giá cả và thông số kỹ thuật của Frey Beast sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt vào tháng 3 sắp tới.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.