Hé lộ hình ảnh phiên bản Porsche 911 Edition 50Y giới hạn đặc biệt

Minh Long

Porsche vừa tiết lộ phiên bản đặc biệt mới nhất của 911 50Y Porsche Design, kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu phụ Porsche Design chuyên thiết kế mọi thứ đặc biệt từ kính râm đến đồng hồ.

Hé lộ hình ảnh phiên bản Porsche 911 Edition 50Y giới hạn đặc biệt - Ảnh 1

Phiên bản đặc biệt dựa trên Targa GTS, chỉ có đúng 750 chiếc được bán trên toàn thế giới và giá bán tại Anh bắt đầu từ 144.360 bảng Anh.

Hé lộ hình ảnh phiên bản Porsche 911 Edition 50Y giới hạn đặc biệt - Ảnh 2

Nhiều mẫu xe phiên bản đặc biệt của Porsche đề cập đến các biểu tượng đua xe thể thao, nhưng Edition 50Y lấy cảm hứng từ thương hiệu thiết kế của mình.

Hé lộ hình ảnh phiên bản Porsche 911 Edition 50Y giới hạn đặc biệt - Ảnh 3

Được hoàn thiện trong cùng một bảng màu và có một số liên quan đến mẫu đồng hồ Chronograph 1 năm 1972, nó bày tỏ sự kính trọng đối với một trong những sản phẩm đầu tiên của Porsche Design.

Hé lộ hình ảnh phiên bản Porsche 911 Edition 50Y giới hạn đặc biệt - Ảnh 4

Phiên bản đặc biệt này có lớp sơn bên ngoài màu đen kết hợp với ghế da màu đen có chèn chữ “Sport-Tex”. Gói Sport Chrono được trang bị tiêu chuẩn, với đồng hồ Porsche Design gắn trên bảng điều khiển cùng kim giây màu đỏ giống với đồng hồ Chronograph 1.

Hé lộ hình ảnh phiên bản Porsche 911 Edition 50Y giới hạn đặc biệt - Ảnh 5

Ở những nơi khác, huy hiệu kỷ niệm 50 năm độc quyền tự hào ở vị trí trên nắp động cơ, với đề can màu Platinum satin “Porsche Design” trên mỗi cửa.

Hé lộ hình ảnh phiên bản Porsche 911 Edition 50Y giới hạn đặc biệt - Ảnh 6

Trái tim là cùng một hệ thống truyền động mà bạn sẽ tìm thấy trong một chiếc Targa 4 GTS bình thường, động cơ 3 lít tăng áp kép sản sinh công suất 473 mã lực và mô-men xoắn 420lb-ft cho tăng tốc từ 0 – 100km/h với thời gian 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 307 km/h. Hộp số PDK tám cấp là tiêu chuẩn nhưng Porsche sẽ trang bị hộp số tay bảy cấp như một tùy chọn.

Người mua cũng có thể mua một phiên bản hiện đại của đồng hồ Chronograph 1 như một tùy chọn để đi kèm với phiên bản giới hạn 911.

Theo Evo

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.