Hàng loạt xe Kia, Mazda giảm giá trong tháng 6/2021

Xe ô tô Kia, Mazda đang được ưu đãi, giảm giá, cao nhất lên đến 120 triệu đồng. Tổng giá trị bao gồm ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng. 

Kia Ceraro
Kia Ceraro

Chương trình ưu đãi này được áp dụng đến đến 30/6/2021. Cụ thể, đối với xe Kia, mức hỗ trợ cao nhất sẽ lên đến 65 triệu đồng áp dụng cho Kia Cerato - mẫu C-sedan thể thao và tiện nghi trong tầm giá 700 triệu. 

Kia Cerato là mẫu xe sedan thuộc phân khúc C. Mẫu xe đang có giá bán sau ưu đãi chỉ từ 499 triệu đồng - trở thành mẫu sedan phân khúc C nhưng mức giá chỉ còn ngang ngửa một số mẫu xe hạng B thấp hơn. 

Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe bán chạy khác của Kia cũng được hỗ trợ cao như Kia Sorento thế hệ mới 50 triệu đồng, Kia Sedona 48 triệu đồng…

Đối với thương hiệu Mazda, mẫu xe sedan phân khúc C Mazda3 đang có mức hỗ trợ lớn nhất từ đầu năm đến nay lên đến 55 triệu đồng. Ngoài Mazda 3, mức hỗ trợ cao nhất của Mazda sẽ nằm ở các mẫu SUV CX-8, CX-5, cụ thể, mẫu xe 7 chỗ thực thụ đến từ thương hiệu Nhật Bản CX-8 được hỗ trợ cao nhất đến 120 triệu đồng, mức giá sau khi giảm chỉ từ dưới 1 tỉ đồng cho phiên bản Deluxe. 

New Mazda CX-5, mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV tầm trung về doanh số đầu năm 2021 cũng đang được ưu đãi lên đến 32 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe Mazda6 được hỗ trợ ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 85 triệu đồng, tương đương với mức giảm 100% lệ phí trước bạ, giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng sở hữu sedan cao cấp cỡ D đến từ thương hiệu Nhật Bản.

Mazda CX-8
Mazda CX-8

Ngoài các chương trình hỗ trợ ưu đãi cho các dòng xe thuộc thương hiệu Kia, Mazda, Thaco Auto còn liên kết với hệ thống các ngân hàng để đem đến chính sách vay mua xe với lãi suất tốt nhất thị trường. Trong đó, các mẫu xe Kia đang có chính sách vay ưu đãi đến 80% giá trị xe với thời hạn tối đa 07 năm, khách hàng được lựa chọn mức lãi suất chỉ 5,9% cố định 12 tháng đầu tiên hoặc 7.4% cố định toàn bộ thời gian vay.

Xe ô tô Mazda đang có chính sách vay ưu đãi 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa lên đến 08 năm với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,8%.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.