Google thông báo bản sửa lỗi chính cho Android Auto

Khôi Nguyên

Nếu là người dùng Android Auto, bạn có thể đã biết rằng cập nhật lên Android 12 là một bước đi mạo hiểm, vì một số lý do, bản phát hành mới này lại có hại nhiều hơn là có lợi cho ô tô.

Google thông báo bản sửa lỗi chính cho Android Auto - Ảnh 1

Một số tính năng của Android Auto và Google Maps đã bị hỏng sau khi cập nhật lên Android 12 và không cần phải nói, người dùng không có lựa chọn nào khác ngoài việc đợi Google đưa ra bản sửa lỗi.

Mới đây, tin tốt là gã khổng lồ tìm kiếm đã bắt đầu xử lý các lỗi Android Auto do Android 12 gây ra và lỗi đầu tiên được giải quyết liên quan đến tin nhắn văn bản.

Những người dùng cập nhật điện thoại thông minh của họ lên phiên bản hệ điều hành mới đã tiết lộ trên các diễn đàn của Google rằng, xe của họ không còn gửi thông báo khi nhận được tin nhắn văn bản mới, do đó không thể nghe tin nhắn hoặc trả lời bằng lệnh thoại.

“Trong ba tuần qua, Android Auto đã ngừng hiển thị văn bản mới hoặc các tin nhắn khác. Nếu nhạc đang phát và có tin nhắn mới, nhạc sẽ được tắt một cách nhanh chóng như để cho phép thông báo tin nhắn mới phát ra, nhưng không có âm thanh và không có tin nhắn nào đến màn hình tự động, mặc dù tin nhắn mới đã đến trên điện thoại”, một người dùng giải thích trên diễn đàn.

Một thành viên của nhóm Android Auto đã xác nhận cách đây không lâu rằng sự cố cuối cùng đã được giải quyết trong phiên bản mới nhất của ứng dụng.

Rất tiếc, không có thông tin chi tiết cụ thể nào được cung cấp về phiên bản Android Auto bao gồm bản sửa lỗi, vì vậy lựa chọn tốt nhất cho người dùng lúc này là đảm bảo ứng dụng được cập nhật đầy đủ.

Android Auto dự kiến ​​sẽ nhận được bản cập nhật mới chỉ trong vài ngày tới, vì vậy có thể bản phát hành sắp tới này là bản bao gồm cả bản sửa lỗi.

Hiện tại, tin tốt là lỗi thông báo cuối cùng đã được giải quyết trên các thiết bị chạy Android 12, vì vậy nhiều người dùng hy vọng rằng nhiều bản sửa lỗi tương tự đã được xử lý.

Theo Autoevolution

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.