Giá từ 3,5 tỷ đồng, Range Rover Evoque có gì mới?

Phiên bản mới của mẫu SUV cỡ nhỏ cao cấp Range Rover Evoque vừa chính thức có mặt tại Việt Nam.

Video chi tiết Range Rover Evoque mới tại triển lãm VMS 2019 - Video: Phan Anh.

Xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019 vừa kết thúc tại TP.HCM, Range Rover Evoque mới là một ngôi sao sáng của thương hiệu ô tô đến từ Vương quốc Anh.

Evoque như một món đồ thời trang cao cấp với giá trị sử dụng hoàn hảo. Bởi vậy, mẫu xe này luôn được phái đẹp để tâm đến.

Điểm đáng chú ý ở Range Rover Evoque ngoại thất được thiết kế với kiến trúc ngang cao cấp mạnh mẽ, cứng cáp và an toàn, đảm bảo khả năng vận hành hoàn hảo trên đường và vượt trội trên mọi địa hình.

Là một mẫu SUV đô thị nhưng Evoque lại sở hữu khả năng vượt địa hình linh hoạt và nhẹ nhàng nhời hệ thống treo Integral Link phía sau mới kết hợp với hệ thống treo MacPherson Hydrobush phía trước. Hệ thống ổn định động năng (Active Dynamic) mới cho phép điều khiển thân xe một cách chính xác và xử lý nhanh nhẹn trong mọi tình huống. Xe trang bị hoàn toàn mới với công nghệ phản hồi địa hình 2 cùng chế độ nâng cao gầm xe với khả năng lội nước lên tới 600 mm.

Ngoài ra, các hệ thống dẫn động chủ động (Active Driveline) cùng với hệ thống ngắt kết nối dẫn động (Driveline Disconnect) sẽ đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên đường và cải thiện tối ưu tính năng tiết kiệm nhiên liệu bằng cách chuyển đổi nhịp nhàng giữa hệ dẫn động hai bánh và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Range Rover Evoque là một ngôi sao sáng của Land Rover tại triển lãm VMS 2019.
Range Rover Evoque là một ngôi sao sáng của Land Rover tại triển lãm VMS 2019.

Động cơ diesel và xăng Ingenium tinh chế kết hợp cùng hộp số tự động chín cấp được hiệu chỉnh lại mang đến sự cân bằng lý tưởng của sự tinh tế, hiệu suất và hiệu quả.

Trong khoang nội thất, các đường nét thiết kế tinh tế và chính xác kết hợp với các yếu tố sắc xảo cùng sự tỉ mỉ trong từng chi tiết tạo nên một Evoque mới thực sự quyến rũ độc đáo. Triết lý thiết kế hiện đại tạo nên sự phát triển táo bạo và có chủ đích của Range Rover Evoque, luôn bắt mắt mọi ánh nhìn mỗi khi lướt qua. Các chi tiết đều có sự sắp xếp phối hợp hoàn hảo cùng các vật liệu sang trọng cao cấp tạo nên một khoang nội thất tinh xảo và tối tân.

Hệ thống thông tin giải trí công nghệ Touch Pro Duo tiên tiến với hai màn hình cảm ứng 10 inch độ phân giải cao thỏa mãn mọi chức năng và các hoạt động trực quan. Màu sắc thiết kế giữa nội thất và ngoại thất tinh tế cùng với sự lựa chọn các vật liệu cao cấp Eucalyptus hay pha trộn với Kvadrat tạo nên một thiết kế tổng thể sang trọng.

Là mẫu SUV “em út” song Evoque lại thừa hưởng đầy đủ những thành quả trong cuộc cách mạng về kỹ thuật và công nghệ của Land Rover.

Những chiếc xe đầu tiên đã được đặt mua ngay trong khuôn khổ triển lãm.
Những chiếc xe đầu tiên đã được đặt mua ngay trong khuôn khổ triển lãm.

Mẫu SUV cỡ nhỏ được trang bị công nghệ camera quét toàn bộ mặt đường (Ground View) đầu tiên trên thế giới được tinh chỉnh hoàn hảo, hiện thực hóa khái niệm từ năm 2014. Màn hình video độ phân giải cao mang tính cách mạng cùng gương chiếu hậu toàn cảnh thông minh và tối tân từ ghế lái.

Hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo tiên tiến mới là trái tim sở hữu công nghệ kỹ thuật số được trang bị trên Evoque. Hệ thống kết nối với Apple CarPlay và Android Auto tích hợp trên điện thoại thông minh vào màn hình cảm ứng, có thể cài đặt những thuật toán về trí tuệ nhân tạo tìm hiểu sở thích của người lái kết nối trực tiếp với chiếc xe sẵn sàng cho mọi hành trình của bạn.

Công nghệ điều khiển từ xa InControl Remote giúp khách hàng có thể kết nối với Evoque ở mọi lúc mọi nơi trên thế giới và được cập nhật qua mạng không dây đảm bảo luôn có sẵn phần mềm mới nhất.

Range Rover Evoque được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản. Trong đó, phiên bản R-Dynamic SE có giá bán lẻ tiêu chuẩn 3,53 tỷ đồng; phiên bản R-Dynamic HSE có giá 3,75 tỷ đồng; và phiên bản First Edition có giá 3,97 tỷ đồng. Đây là các mức giá tiêu chuẩn chưa bao gồm những tuỳ chọn cá nhân hoá của người tiêu dùng.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.