Game giải đố bí ẩn đằng sau những chiếc Rolls-Royce Wraith Kryptos

Trò chơi với các cấp độ khó tăng dần, đòi hỏi người chơi phải thực sự hiểu biết về những chiếc Rolls-Royce Wraith Kryptos.

Bộ sưu tập giới hạn Rolls-Royce Wraith Kryptos với chỉ 50 chiếc xe sở hữu những bí ẩn.

Bản thân mỗi chiếc Rolls-Royce không chỉ là một món xa xỉ phẩm, một kiệt tác của cơ khí chế tạo, một khối tài sản khổng lồ, mà còn phản ánh trí tuệ và phẩm chất và văn hoá Anh Quốc. Game giải đố mới nhất xung quanh tới những chiếc Wraith Kryptos đã một lần nữa thể hiện rõ nét điều này. 

Người chơi cần truy cập trang web của hãng xe siêu sang Anh Quốc và vượt qua 4 thử thách mang tính tương tác cao. Tất cả những chi tiết đều xoay quanh mẫu xe Rolls-Royce Wraith Kryptos, vốn mang trong mình đầy những ẩn số thú vị.

Trò chơi gồm 4 cấp độ, xoay quanh bộ sưu tập Wraith Kryptos bí ẩn.
Trò chơi gồm 4 cấp độ, xoay quanh bộ sưu tập Wraith Kryptos bí ẩn.

Người chơi cần giải mã được bí mật ẩn sau những chi tiết trên mỗi chiếc xe Wraith Kryptos để vượt qua thử thách, sau đó gửi lời giải của mình thông qua ứng dụng Whispers - mạng xã hội dành riêng cho chủ sở hữu những chiếc Rolls-Royce trên toàn cầu.

10 người giải đố sớm nhất có thể nhận tấm ốp bậc cửa cá nhân hoá được Rolls-Royce thiết kế riêng. Còn phần thưởng cho 10 người xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết vẫn chưa được tiết lộ. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia trò chơi này, miễn bạn có niềm đam mê với các loại mật mã, say đắm với bộ sưu tập Wraith bí ẩn này và không phải là thành viên của nhóm thiết kế Rolls-Royce.

Mỗi chiếc Rolls-Royce Wraith Kryptos đều ẩn chứa trong các chi tiết những mật mã huyền bí.
Mỗi chiếc Rolls-Royce Wraith Kryptos đều ẩn chứa trong các chi tiết những mật mã huyền bí.

Bộ sưu tập Rolls-Royce Wraith Kryptos với số lượng giới hạn bao gồm 50 chiếc xe, được lấy cảm hứng từ văn hoá Hy Lạp cổ, chỉ những bí mật huyền thoại rất khó giải. Tương tự, trên mỗi chiếc xe Wraith Kryptos đều ẩn chứa những chi tiết được thiết kế ẩn chứa những thông điệp được mã hoá, ví dụ như tượng Spirit of Ecstacy, viền mâm bánh xe, tấm chắn nắng, trần xe bầu trời sao, họa tiết thêu trên tựa đầu ở ghế...

Chỉ có duy nhất hai bộ não trong Rolls-Royce - một là CEO của hãng và hai là nhà thiết kế chính của bộ sưu tập này - biết được toàn bộ lời giải mã ẩn trong những chiếc Wraith Kryptos. Đáp án đã niêm phong và cất giữ bảo mật trong phòng làm việc của vị CEO, tại nhà máy Goodwood, Tây Sussex, Anh Quốc.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.