Rolls-Royce ra mạng xã hội “sang chảnh” Whispers

Whispers là một dịch vụ mới của Rolls-Royce. Đó là một mạng xã hội riêng tư dành cho những người mua Rolls-Royce.

Rolls-Royce vừa ra mạng xã hội “sang chảnh” Whispers dành cho người mua xe Rolls-Royce
Rolls-Royce vừa ra mạng xã hội “sang chảnh” Whispers dành cho người mua xe Rolls-Royce

Hãy tưởng tượng! Bạn là chủ của một chiếc Rolls-Royce hoàn toàn mới. Bạn dành vô số thời gian để tỉ mẩn, lựa chọn những chi tiết riêng biệt, tuyệt vời cho chiếc xe của mình. Nhưng khi chiếc xe đến gara nhà bạn, bạn lại không gặp được những người mê Rolls-Royce để chia sẻ cảm giác, để trao đổi và tự hào cùng nhau.

Giải pháp là đây. Whispers - một dịch vụ mới của Rolls-Royce. Đó là một mạng xã hội riêng tư dành cho những người mua Rolls-Royce. Nó cung cấp cho các thành viên - tất cả chủ sở hữu Rolls, một nguồn cấp dữ liệu rất đắt tiền trong việc “mua và chơi Rolls-Royce”. Whispers cũng là một phần mở rộng của "Private Office" của Rolls, duy trì mối quan hệ một-một với các khách hàng được chọn.

Whispers cũng sẽ hoạt động như một mạng xã hội. Có một tính năng trong ứng dụng cho phép người dùng nhắn tin cho nhau, có cả một loạt các "câu chuyện truyền cảm hứng" được các nhân viên thuộc nhóm “thông minh, sang trọng” của Rolls chọn lựa.

"Thật vui mừng khi hôm nay chúng tôi giới thiệu với thế giới một ứng dụng có tên Whispers", Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, Torsten Müller-Ötvös nói trong một tuyên bố. "Whispers mang đến những trải nghiệm biến đổi, những sản phẩm hiếm và đáng mơ ước, những kho báu kỳ lạ và những bản xem trước độc quyền của Rolls-Royce được Rolls-Royce quản lý và giao trực tiếp đến tay của cộng đồng toàn cầu của chúng tôi”.

Whispers đã được thử nghiệm gần hai năm nay và một nhóm khách hàng nhỏ được Rolls-Royce cấp quyền truy cập thật sự thích Whispers, nên công ty đủ tự tin để đưa mạng xã hội này ra toàn cầu, đến Anh, Châu Âu, Trung Đông và Mỹ.

Theo bình luận của trang CNET, đây dường như là một bước đi táo bạo hướng tới tương lai của một công ty như Rolls-Royce, theo rất nhiều cách. Một vấn đề gây tò mò là tính bảo mật của ứng dụng. Hãy xem, nó sẽ như thế nào trong những tháng tới. Rolls hứa hẹn bảo mật, nhưng với một danh sách người dùng có giá trị cao, Whispers dường như sẽ là một mục tiêu đặc biệt hấp dẫn cho các tin tặc táo bạo.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.