Theo Motorauthority, doanh số kể trên đã giảm 15,7% so với 72.489 chiếc được bán vào năm 2019, nhưng vẫn rất ấn tượng trong hoàn cảnh Covid-19 khiến cho ngành công nghiệp ô tô toàn cầu lao dốc.
Điều thú vị là doanh số của Shelby đã tăng khoảng 14% so với năm trước, có lẽ người mua đổ xô tìm Shelby GT350 trước khi phiên bản này bị khai tử. Model 2020 là phiên bản cuối cùng của dòng Shelby hút khí tự nhiên, Shelby GT500 siêu nạp vẫn tiếp tục duy trì.
Ở chiều ngược lại, doanh số Chevrolet Camaro chỉ đạt 29.775 chiếc trong năm 2020, giảm 13% so với 48.265 chiếc được bán vào năm 2019. Đây là mức thấp nhất kể từ khi Camaro thế hệ thứ tư ra mắt vào đầu những năm 2000. Doanh số của Camaro sụt giảm liên tục sau khi đạt đến mức cao nhất là 86.297 chiếc vào năm 2014.
Chevy đã công bố một số cập nhật quan trọng cho Camaro trong những năm qua. Thậm chí còn có tin đồn về việc Camaro thế hệ thứ 7 bị hủy bỏ hoặc được thay thế bằng phiên bản chạy điện. Tuy nhiên, thế hệ thứ 6 vẫn tỏ ra yếu thế so với các đối thủ khác trong phân khúc xe hơi thể thao.
Trong khi Camaro trượt dài thì Dodge Challenger vẫn còn bám trụ, mặc dù về cơ bản mẫu xe này không có gì khác biệt so với thời điểm ra mắt vào năm 2008. Challenger đạt doanh số 52.995 tại Mỹ vào năm 2020, giảm 13% so với 60.997 vào năm 2019.
Doanh số toàn bộ thị trường xe hơi Mỹ trong năm 2020 vẫn đang được tổng hợp, nhưng dự kiến giảm khoảng 15% xuống còn 14,4 triệu chiếc. Tin tốt là hầu hết các nhà sản xuất ô tô đều ghi nhận kết quả kinh doanh thuận lợi trong quý 4, hứa hẹn sự phục hồi của thị trường này trong năm nay.