F1 Hà Nội không có tên trong lịch đua 2021

Theo thông tin, chặng đua F1 Hà Nội, Việt Nam bị loại khỏi lịch trình thi đấu tạm thời vào phút chót!

Theo thông tin, chặng đua F1 Hà Nội, Việt Nam bị loại khỏi lịch trình thi đấu tạm thời vào phút chót!
Theo thông tin, chặng đua F1 Hà Nội, Việt Nam bị loại khỏi lịch trình thi đấu tạm thời vào phút chót! 

Việt Nam không có tên trong lịch trình các cuộc đua F1 năm 2021. Thông tin cho biết lịch trình mùa giải Công thức 1 năm 2021 sẽ được công bố vào thứ Tư theo giờ Mỹ. Việt Nam đã không có tên trong danh sách giải đấu F1 mùa giải 2021 vào phút chót.

Việt Nam dự kiến ​​đăng cai tổ chức giải F1 Grand Prix đầu tiên vào năm 2020 và mọi thứ gần như đã hoàn thành, từ quy trình bán vé đến xây dựng đường đua. Tuy nhiên, giải đua F1 Hà Nội 2020 buộc phải hủy bỏ do đại dịch COVID-19.

Thông tin mới nhất cho biết cuộc đua F1 Hà Nội không còn xuất hiện trên lịch trình thi đấu năm 2021. Các nguồn tin cho biết chặng đua F1 Hà Nội 2021 bị hủy bỏ do một số vấn đề chưa thống nhất trong cuộc đua.

Theo bình luận của các báo thể thao nước ngoài, nguyên nhân F1 Hà Nội 2021 không diễn ra không liên quan đến đại dịch COVID-19 do mức độ lây nhiễm ở Việt Nam tương đối thấp so với các quốc gia vẫn diễn ra chặng đua F1.

Sự vắng mặt của Việt Nam sẽ tạo ra khoảng cách trong lịch đua tạm thời giữa Grand Prix Trung Quốc vào ngày 11/4 và Grand Prix Tây Ban Nha vào ngày 9/5, và giảm số chặng đua trong năm tới xuống còn 22 chặng đua.

Tuy vậy, nhiều người vẫn hy vọng lịch đua F1 2021 sẽ tiếp tục được củng cố, và sẽ bổ sung lên thành 23 chặng đua, một phần vì nhu cầu đón xem giải đua này đã bị dồn nén qua mùa giải 2020. Và chặng đua F1 Hà Nội sẽ là chặng đua thứ 23 của mùa giải tới.

Ngoài ra, một thay đổi lớn khác cho lịch đua F1 2021 so với kế hoạch ban đầu là Grand Prix Brazil sẽ vẫn ở Interlagos, São Paulo trong một năm nữa mặc dù đã có kế hoạch chuyển đến Rio.

F1 đã ký một thỏa thuận với các nhà quảng cáo để chuyển cuộc đua đến Rio de Janeiro, với điều kiện họ nhận được sự chấp thuận của chính phủ để xây dựng một đường đua mới ở ngoại ô thành phố.

Lịch đua tạm thời sẽ được công bố đầy đủ vào thứ Tư. Chặng đua F1 mở đầu mùa giải 2021 sẽ bắt đầu ở Úc vào ngày 21/3 và kết thúc tại Abu Dhabi vào ngày 5/12.

Cuộc đua mới duy nhất trong lịch trình so với năm 2020 sẽ là Saudi Arabian Grand Prix, diễn ra tại Jeddah vào đêm 28/11.

Trang Motorsport.com cho biết một người phát ngôn của F1 nói rằng: “Lịch đua F1 của chúng tôi sẽ được công bố vào ngày mai và chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận nào trước khi lịch được công bố. Lịch đua cũng cần được Hội đồng Thể thao Mô tô Thế giới phê duyệt”.

Cập nhật: Lịch đua F1 2021 tạm thời đã được công bố, trong đó R4 vẫn đang để trống. Theo lịch trình năm ngoái, đây là "chỗ" của Việt Nam. Hy vọng, F1 Hà Nội 2021 sẽ vẫn diễn ra.

F1 Hà Nội không có tên trong lịch đua 2021 - Ảnh 1

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.