F1 Canada chính thức bị hoãn

Các nhà tổ chức giải đua F1 Grand Prix Canada 2020 đã chính thức tuyên bố hoãn cuộc đua trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn cầu.

Chặng đua F1 Canada năm nay đã chính thức bị hoãn. Ảnh: Formula 1
Chặng đua F1 Canada năm nay đã chính thức bị hoãn. Ảnh: Formula 1

Chặng đua F1 Canada năm nay được lên kế hoạch diễn ra từ ngày 12-14/6.

Thông tin trên được đưa ra sau tuyên bố ban tổ chức F1 đang làm việc với các nhà quảng cáo để sửa đổi lịch đua năm 2020. Dự kiến, trình tự và lịch đua thực tế của các cuộc đua có thể sẽ khác biệt đáng kể so với lịch đua 2020 ban đầu.

Trong một tuyên bố, các nhà tổ chức F1 Canada cho biết họ sẽ rất “vinh dự được là cuộc đua đầu tiên trên lịch Giải vô địch thế giới Công thức 1 năm 2020” và họ “rất buồn khi phải hoãn cuộc đua”.

“Tuyên bố hoãn chặng đua không phải là một quyết định được đưa ra dễ dàng. Trong tháng vừa qua, chúng tôi đã liên lạc thường xuyên với Công thức 1 và đại diện từ thành phố Montréal, chính quyền tỉnh và liên bang”.

“Chúng tôi được thông báo về các chỉ thị của các quan chức y tế công cộng. Do hậu quả trực tiếp của đại dịch COVID-19, mọi người đều tuân thủ hướng dẫn của chuyên gia và chính quyền”.

Francois Dumontier, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Công thức 1 Canada Grand Prix, nói thêm: "Tôi tự hào khi thấy những sáng kiến ​​tuyệt vời và tiến bộ kỹ thuật của Công thức 1 trong thời điểm khủng hoảng. Năng lượng đang được tập hợp để vượt qua COVID-19. Chúng tôi sẽ chào đón bạn trong giải rộng mở Circuit Gilles-Villeneuve ngay khi tình hình an toàn và có thể thực hiên”.

Chase Carey, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Công thức 1, cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với ban tổ chức Grand Prix Canada trong vài tuần qua và hỗ trợ họ đưa ra quyết định cần thiết này để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ và cộng đồng F1. Chúng tôi luôn mong muốn được du lịch đến thành phố Montreal và trong khi tất cả chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa, chúng tôi sẽ đưa ra một chương trình tuyệt vời khi chúng tôi đến Montreal vào cuối năm nay”.

Tất cả vé của chặng đua Công thức 1 Canada Grand Prix 2020 vẫn tiếp tục có hiệu lực. Ngay sau có lịch đua mới của Grand Prix, tất cả khán giả sẽ được thông báo về các tùy chọn vé xem F1 Canada.

 

Theo Formula 1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.