Ducati Multistrada V4 2022 sẽ được trang bị hệ thống treo tự động hạ thấp

Minh Long

Chỉ sau một năm bán ra, Ducati Multistrada V4 đang nhận được một bản cập nhật khiêm tốn cho model 2022, với tính năng nổi bật là hệ thống hạ thấp hệ thống treo bán tự động.

Ducati Multistrada V4 2022 sẽ được trang bị hệ thống treo tự động hạ thấp - Ảnh 1

Bản concept bắt chước kiểu dáng lần đầu tiên xuất hiện trên Harley-Davidson Pan America 1250 có giảm tải trước trên phuộc và giảm xóc sau khi dừng ở tốc độ thấp để giúp người lái tiếp xúc chắc chắn với mặt đất.

Tính năng “tải trước tối thiểu” này sẽ có trên tất cả các mẫu Ducati Multistrada V4 S 2022 và những chủ sở hữu 2021 có thể có được bản cập nhật phần mềm miễn phí từ Ducati.

Ducati cũng đang cập nhật miễn phí phần mềm kết nối của mình, mang đến một số cải tiến, bao gồm khả năng kết nối điện thoại di động của một người với xe mà không cần phải để màn hình sáng.

Ducati Multistrada V4 2022 sẽ được trang bị hệ thống treo tự động hạ thấp - Ảnh 2

Bắt kịp với một trong những tính năng nổi bật của Harley-Davidson dường như là một bước đi thông minh của thương hiệu Ý, khi hãng cố gắng duy trì Ducati Multistrada V4 là “tốt nhất phần còn lại” so với BMW R1250GS có trên phân khúc.

Những thay đổi cuối cùng được thực hiện đối với dòng sản phẩm Ducati Multistrada V4 2022 bao gồm ốp nhôm và hộp trên cùng từ Givi, cũng như sơn màu "Iceberg White".

Tại Việt Nam, Ducati Multistrada V4 thế hệ mới có giá từ 770 triệu đồng. Đây là mẫu xe tiếp theo của Ducati sử dụng thế hệ động cơ V4 mới nhất của hãng kèm nhiều tính năng hỗ trợ lái như xe hơi.

Multistrada V4 sẽ thay thế cho thế hệ tiền nhiệm Multistrada 1260, biến thể cao cấp nhất của dòng môtô di chuyển đa địa hình Multistrada. Ngoại hình Multistrada V4 được tái thiết kế với những mảng khối góc cạnh hơn. Xe trang bị đèn pha LED kèm dải định vị ban ngày mới.

Ducati Multistrada V4 2022 sẽ được trang bị hệ thống treo tự động hạ thấp - Ảnh 3

Động cơ sử dụng trên Ducati Multistrada mới là loại Granturismo dung tích 1.158 phân khối, công suất 170 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 125 Nm tại 8.750 vòng/phút. Việc thay nhớt định kì được lên lịch sau mỗi 15.000 km, còn bảo dưỡng định kì (Desmo) mỗi 60.000 km.

Multistrada V4 bản tiêu chuẩn bán ra tại Việt Nam giá 770 triệu đồng. Bản V4 S vành nan hoa giá 899 triệu và vành đúc là 927 triệu đồng. Xe cạnh tranh đối thủ trực tiếp BMW R 1250 GS giá từ 630 triệu đồng. Cả hai phiên bản đều nhập khẩu Thái Lan.

Theo Asphaltandrubber

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.