Dongfeng T5 EVO phiên bản "con gái", đầy đủ màu từ hồng đến cam ấm áp, xanh lam quyến rũ

Hãng xe Trung Quốc Dongfeng mà hiện sản phẩm Dongfeng T5 EVO đang gây chú ý tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Dongfeng T5 EVO dành cho khách hàng nữ. 

Dongfeng T5 EVO phiên bản "con gái", đầy đủ màu từ hồng đến cam ấm áp, xanh lam quyến rũ - Ảnh 1

Dongfeng là hãng xe mà truyền thông Trung Quốc cho biết có khả năng biến những ý tưởng điên rồ thành hiện thực, và có lẽ người dùng Việt Nam sẽ phải sớm quen với điều này của Dongfeng.

Fengxing là một thương hiệu trực thuộc Dongfeng Liuzhou, một bộ phận của Dongfeng Motor. Tên tiếng Anh của họ là ForThing. Trong quá khứ, ForThing đã tạo ra những chiếc MPV nhàm chán. Sau đó, họ tiếp tục tạo ra những chiếc MPV nhàm chán và cả những chiếc sedan nhàm chán. Tiếp nữa, họ lại tiến lên trong thế giới của những chiếc SUV nhàm chán. 

Nhưng rồi, những chiếc SUV của Fengxing hay ForThing, một đơn vị của Dongfeng, đã trở nên thú vị hơn một chút. Và sau đó, một chút nữa, vào năm 2021, Fengxing T5 EVO đã xuất hiện!

Dongfeng T5 EVO phiên bản "con gái", đầy đủ màu từ hồng đến cam ấm áp, xanh lam quyến rũ - Ảnh 2

Fengxing T5 EVO là một chiếc SUV nhỏ gọn có vẻ ngoài sắc sảo với nội thất màu đỏ. Nó có mặt trước sang trọng, nắp ca-pô sang trọng, vỏ xe màu đen và những chiếc gương lớn nhất. Các bánh xe màu xám đậm khá đẹp nhưng hơi nhỏ. Ở phía sau, mẫu xe có bốn ống xả. Phiên bản T5 EVO dành cho nữ trang bị động cơ 1.5 turbo công suất 192 mã lực, mô men xoắn 285Nm và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Kích thước của xe là dài x rộng x cao tương ứng 4565 x 1860 x 1690mm, chiều dài cơ sở 2715mm.

Phiên bản Goddess có màu hồng từ trong ra ngoài. Không chỉ ngoại thất mà cả nội thất cũng được trang trí bởi nhiều yếu tố màu hồng. Vô lăng gần như toàn bộ màu hồng, điều hòa khung sườn, ghế may, dây an toàn,…

Phiên bản T5 EVO tiêu chuẩn có giá bắt đầu từ 103 000 nhân dân tệ (15.500 USD hay khoảng 353 triệu đồng); giá của phiên bản Goddess vẫn chưa được công bố.

Dongfeng T5 EVO phiên bản "con gái", đầy đủ màu từ hồng đến cam ấm áp, xanh lam quyến rũ - Ảnh 3

Dongfeng cũng giới thiệu ba biến thể màu mới cùng với phiên bản Nữ thần - cam ấm áp, xanh lam quyến rũ và xanh lục hòa bình. Chúng ta có thể sẽ thấy nhiều biến thể ForThing màu sắc hơn nữa trong tương lai khi Dongfeng, cùng với 3M, đã công bố “Kế hoạch đổi mới đầy màu sắc”. Họ muốn “khám phá nhu cầu của người dùng trẻ về màu sắc hợp thời trang”. 

Mới đây, mẫu xe Dongfeng T5 EVO  đã có mặt tại Việt Nam, với đủ màu sắc khá bắt mắt. Dongfeng T5 EVO được cho là một nhân tố mới trên thị trường ô tô Việt Nam. Mẫu xe rất thu hút vì đã rậm rịch được nói đến từ năm ngoái, nhưng đến nay mới chính thức cập bến thị trường Việt. Mẫu xe được cho là sẽ nằm trong phân khúc giá từ 700-800 triệu đồng. Trong tương lai sẽ có những cấu hình rẻ hơn nữa.

Đối với Dongfeng T5 EO, những phản ứng ban đầu của cộng đồng sau khi tham khảo thông tin của xe và “ngắm ảnh qua mạng” đều khá tích cực, nhiều lời khen dành cho Dongfeng T5 EVO. Tại Việt Nam, Dongfent T5 EVO 20221 dự kiến sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với các chiếc xe thuộc những thương hiệu lớn có thể kể đến Hyundai Tucson, Mazda CX5... 

Dongfeng T5 EVO phiên bản "con gái", đầy đủ màu từ hồng đến cam ấm áp, xanh lam quyến rũ - Ảnh 4
Dongfeng T5 EVO phiên bản "con gái", đầy đủ màu từ hồng đến cam ấm áp, xanh lam quyến rũ - Ảnh 5
Dongfeng T5 EVO phiên bản "con gái", đầy đủ màu từ hồng đến cam ấm áp, xanh lam quyến rũ - Ảnh 6
Dongfeng T5 EVO phiên bản "con gái", đầy đủ màu từ hồng đến cam ấm áp, xanh lam quyến rũ - Ảnh 7
Dongfeng T5 EVO phiên bản "con gái", đầy đủ màu từ hồng đến cam ấm áp, xanh lam quyến rũ - Ảnh 8

Ảnh: Carnewschina

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.