Chiếc Porsche 911 độc đáo với ghế lái ở giữa

Bình Minh

Nhìn từ bên ngoài, chiếc Porsche 911 không có gì khác biệt. Tuy nhiên trong nội thất, xe đã được độ lại với chỉ 3 ghế ngồi, trong đó ghế lái nằm ở vị trí trung tâm.

Chiếc Porsche 911 997 đời 2008 siêu độc, với ghế lái được độ giữa xe.

Đó là tác phẩm độc đáo của nhà độ Trinity Motorsports Group ở bang Ohio, Mỹ. Các kỹ sư đã biến hóa chiếc Porsche 911 đời 2008  thành một tác phẩm có một không hai. Để có thể độ lại ghế ngồi giữa, toàn bộ bảng táp-lô "zin" đã bị thay thế bằng một bảng táp-lô tùy biến khác, được làm từ chất liệu sợi carbon.

Chiếc Porsche 911 độc đáo với ghế lái ở giữa - Ảnh 1

Tất cả các chi tiết như: bảng đồng hồ, vô-lăng, cửa gió điều hòa, màn hình thông tin giải trí và cụm phím điều khiển... đều được dời từ bên trái ra vị trí giữa xe. Cần số cũng đã được thay đổi vị trí, nằm ngay bên cạnh ghế lái và được bọc lại bằng tấm vật liệu sợi carbon.

Chiếc Porsche 911 độc đáo với ghế lái ở giữa - Ảnh 2

Ghế lái giữa xe là ghế thể thao thương hiệu Cobra, trang bị đi kèm với dây đai 5 điểm. Để dễ thao tác ra vào xe, tài xế có thể trượt ghế lái này theo chiều lên - xuống hoặc từ trái sang phải. Chiếc 911 này cũng được trang bị gói nâng cấp Sport Chrono Package Plus, hệ thống giải trí Kenwood, camera dự phòng và cửa dệt sợi carbon.

Chiếc Porsche 911 độc đáo với ghế lái ở giữa - Ảnh 3

Nhiều chi tiết vẫn được giữ nguyên bản, như: bộ ốp ngoại thất xe Aerokit với màu sơn Carrara White, hệ thống đèn chiếu sáng bi-xenon, cánh gió phía sau, đèn hậu dạng LED, cửa sổ trời, kính tối màu, mâm xe thiết kế thể thao kích cỡ 19 inch sơn đen bóng và cùm phanh sơn đỏ.

Chiếc Porsche 911 độc đáo với ghế lái ở giữa - Ảnh 4

Chiếc Porsche 911 này được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.8 L, đem lại công suất 350 mã lực, tương đương sức mạnh trên những chiếc Carrera S cùng đời. Xe đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Chủ nhân chiếc xe đã độ sức mạnh cho "con cưng" của mình, bao gồm: hệ thống nạp khí thể thao Evolution Motorsports V-Flow và hệ thống ống xả full-titan phiên bản đua.

Chiếc Porsche 911 độc đáo với ghế lái ở giữa - Ảnh 5

Những chiếc Porsche 911 cùng đời, với ghế lái bên trái như thông thường, có giá 110.055 USD (tương đương hơn 2,6 tỷ đồng). Còn chiếc Porsche 911 997 siêu độc đáo với ODO hơn 5 vạn km này đang được nhà đấu Bring a Trailer đem "lên sàn" đấu giá online với mức đấu hiện tại chỉ đang là 19.500 USD (tương đương hơn 460 triệu đồng).

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.