Chiếc đồng hồ 580.000 USD đi cặp với  Bugatti Chiron Super Sport 300+

Phương Vy

Nếu bạn là chủ nhân của một chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+, chiếc đồng hồ mà bạn đeo trên cổ tay cũng cần phải xứng tầm với hypercar này.

Đồng hồ Twin Turbo Furious bản màu đen.
Đồng hồ Twin Turbo Furious bản màu đen.

Theo trang Motor1, thấu hiểu nhu cầu của những vị khách siêu giàu, hãng đồng hồ Jacob & Co. đã chế tạo ra một mẫu đồng hồ để đi cặp với Chiron Super Sport 300+, chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thế giới hiện nay.

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ siêu phẩm Grand Complication Masterpieces của Jacob & Co., chiếc đồng hồ Twin Turbo Furious có giá 580.000 USD. Mẫu đồng hồ này lấy cảm hứng từ chiếc xe siêu tốc độ mà Bugatti trình làng vào năm ngoái.

Trong điều kiện chạy thử, Chiron Super Sport 300+ đạt vận tốc trên 300 dặm (483 km)/giờ, nhanh hơn bất kỳ ô tô nào được sản xuất tính đến hiện tại. Giá của hypercar này 3,89 triệu USD.

Đồng hồ Twin Turbo Furious có hai bản, gồm một bản màu đen với phần vỏ làm bằng chất liệu titanium và sợi carbon. Bản còn lại màu vàng hồng có phần vỏ làm bằng vàng và sợi carbon.

Toàn bộ chất liệu và màu sắc của Twin Turbo Furious đều tương đồng với chất liệu và màu sắc của Chiron Super Sport 300+.

Đồng hồ Twin Turbo Furious bản màu vàng hồng.
Đồng hồ Twin Turbo Furious bản màu vàng hồng.

Cơ cấu tinh vi và phức tạp của mẫu đồng hồ  cũng xứng tầm với hiệu năng và thiết kế đỉnh cao của chiếc xe. Chiếc đồng hồ bao gồm 832 linh kiện mà để hiểu được, bạn phải là một chuyên gia về lĩnh vực này.

Đây không phải là lần đầu tiên Jacob & Co. tung ra một mẫu đồng hồ gắn với xe Bugatti. Tháng trước, hãng này giới thiệu mẫu đồng hồ giá 280.000 USD  với một phiên bản tí hon của động cơ W16 hoạt động bên trong.

Theo Motor1

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.