Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith

Phương Vy

Will Smith là một trong những ngôi sao thành công nhất ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Sự nghiệp trải dài 34 năm mang lại cho anh khối tài sản ước tính khoảng 300 triệu USD.

Trong số những tài sản mà Will Smith tự hào vì sở hữu, có một thứ có thể khiến nhiều fan hâm mộ trầm trồ. Đó là một ngôi nhà di động với biệt danh “Heat”.

Dưới đây là một số hình ảnh về ngôi nhà di động này được trang Hot Cars điểm qua:

Diện tích gần 120 mét vuông

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 1

Không chỉ là niềm tự nào, ngôi nhà di động này đích thực là niềm đam mê của Will Smith. Với diện tích gần 120 mét vuông, ngôi nhà mà bản chất là một chiếc ô tô lớn này có đầy đủ mọi đồ đạc và trang thiết bị. Với ngôi nhà, nam minh tinh và người thân, bạn bè của anh có tất cả sự sang trọng và thoải mái trong những chuyến đi dài.

"Ngôi nhà" có 22 bánh xe

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 2

Một chiếc xe lớn đương nhiên đòi hỏi một sức mạnh lớn để giúp nó di chuyển. Nói về di chuyển, nhà di động của Will Smith có 22 bánh xe. Không chỉ có vậy, toàn bộ chiếc xe có thể được coi nhà một tác phẩm nghệ thuật.

14 màn hình TV

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 3

Trong ngôi nhà di động này có tất cả 14 màn hình TV, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thông tin và giải trí. Các màn hình được lắp đặt ở mọi góc của ngôi nhà và hoạt động hoàn toàn độc lập.

Đồ da trong ngôi nhà có tổng trị giá 30.000 USD

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 4

Da thật là chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngôi nhà di động của Will Smith, giúp mang lại cảm giác thoải mái trong khi di chuyển. Tổng giá trị da dùng cho ngôi nhà là 30.000 USD.

Công nghệ hiện đại

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 5

Không chỉ dùng nhiều chất liệu da, ngôi nhà trên xe của ngôi sao phim hành động còn được trang bị công nghệ cao. Toàn bộ công nghệ dùng cho ngôi nhà có trị giá từ 100.000-125.000 USD. Từ các tính năng dùng nút bấm cho tới đồng bộ hóa điện tử, ngôi nhà đều có cả.

Giá của ngôi nhà

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 6

Một ngôi nhà di động lớn và sang trọng như nhà của Will Smith có thể tiêu tốn cả một gia tài.  Và mức giá của ngôi nhà này là 2,5 triệu USD - một con số hoàn toàn dễ hiểu nếu xét đến những tiện nghi nêu trên.

Bạn có thể thuê ngôi nhà di động này

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 7

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngôi nhà di động của Will Smith, bởi nam diễn viên có cho thuê ngôi nhà, với mức giá chỉ 9.000 USD/tuần. Với số tiền thuê này, bạn được quyền sử dụng tất cả các công nghệ và tiện nghi trong nhà. Hãy tưởng tượng cảm giác tuyệt vời khi đi nghỉ cùng bạn bè và gia đình trên ngôi nhà di động.

Công nghệ nút chạm

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 8

Công nghệ nút chạm được dùng rất phổ biến trong ngôi nhà di động này. Có thể bạn không cảm thấy ấn tượng lắm khi nghe nói vậy. Nhưng chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, chỉ bằng một cái chạm tay vào nút điều khiển, ngôi nhà sẽ biến thành hai tầng. Vâng, đúng là ngôi nhà được mở rộng ngay tức khắc chỉ bằng một nút bấm.

Một gian bếp hoàn chỉnh

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 9

Một khu vực rất ấn tượng của ngôi nhà di động này là gian bếp hoàn chỉnh, với trị giá đồ dùng khoảng 100.000-200.000 USD. Mặt bếp được lát đá granite, tạo cảm giác sang trọng. Thiết kế của căn bếp hoàn toàn hài hòa với các trang thiết bị và đồ dùng trong bếp. Chắc chắn đây là một nơi được yêu thích trong căn nhà di động này.

Phòng trang điểm

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 10

Một ngôi sao tầm cỡ như Will Smith phải luôn đảm bảo ngoại hình chỉn chu. Đó là lý do vì sao trên ngôi nhà di động của anh có một phòng trang điểm lớn. Trong phòng này cũng có một màn hình TV để chủ nhân của ngôi nhà có thể vừa giải trí trong lúc chuẩn bị sẵn sàng cho một buổi ghi hình hay xuất hiện trước công chúng.

Cánh cửa lấy cảm hứng từ Star Trek

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 11

Nhiều chi tiết trong ngôi nhà di động của Will Smith được lấy cảm hứng từ loạt phim “Star Trek” (Du hành giữa các vì sao). Chẳng hạn, cánh cửa trượt của tủ quần áo trong phòng thay đồ mô phỏng những cánh cửa trong bộ phim. Will Smith cũng gọi đây là “cánh cửa Star Trek”.

Phòng tắm lớn

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 12

Phòng tắm lớn trong ngôi nhà di động này có trị giá 25.000 USD và chiếm trọn bề ngang của ngôi nhà. Được trang bị đầy đủ những tiện nghi tốt nhất, nội thất phòng tắm này xứng tầm Will Smith. Trong phòng tắm có vòi hoa sen phun hơi nước và mặt kính có thể  biến từ trong suốt thành kính mờ chỉ bằng một nút bấm.

Rạp chiếu phim

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 13

Rạp chiếu phim trong ngôi nhà di động của Will Smith có đủ chỗ cho 30 người. Không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí hàng ngày, rạp chiếu phim này còn là một nơi làm việc của nam diễn viễn.

Đảm bảo riêng tư

Cận cảnh "nhà di động" 2,5 triệu USD của minh tinh Will Smith - Ảnh 14

Một diễn viên tầm cỡ như Will Smith luôn bị cánh săn ảnh bám theo. Điều này rất bất tiện, nhất là khi anh muốn dành thời gian quý giá cho gia đình. Đó là lý do vì sao ngôi nhà di động được thiết kế kín đáo với hiệu ứng “bóng đêm mất điện” để giúp Will Smith tránh được sự soi mói của các tay săn ảnh.

Theo Hot Cars

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.