Cadillac Lyriq hé lộ hình ảnh mới nhất

Khôi Nguyên

GM vừa phát hành hình ảnh cập nhật hiếm hoi của Cadillac Lyriq, mẫu SUV chạy điện đang rất được mong đợi, sắp ra mắt dựa trên nền tảng Ultium.

Nhà sản xuất ô tô này cho biết, chương trình đang đạt những bước cuối cùng trước khi sản xuất và họ đã phát hành đoạn phim mới về nguyên mẫu Lyriq mới nhất. Cadillac Lyric được biết đến là mẫu EV mới đầu tiên của thương hiệu này.

Hồi đầu năm đã có thông tin mẫu EV Cadillac Lyriq dù chưa đi vào sản xuất nhưng đã được báo cáo bán hết trong 19 phút. Tuy nhiên, công ty không xác nhận có bao nhiêu lượt đặt trước. Trong khi đó, những đợt giao hàng Lyriq đầu tiên dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý 2 năm 2022.

Chỉ còn vài tháng nữa là đến thời điểm này và GM đã quyết định tung ra bản cập nhật về quá trình thử nghiệm và xác nhận trước khi đưa vào sản xuất.

GM nói rằng họ đã hoàn thành “80%”: “Các kỹ sư của Cadillac gần đây đã hoàn thành quá trình xác thực “80%" cho Cadillac Lyriq năm 2023 - một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển xe điện hạng sang đầu tiên của Cadillac, đánh dấu bước chuyển sang giai đoạn cuối cùng trước khi sản xuất. Bằng cách xác nhận rằng tất cả các thành phần và công nghệ đều ở mức cao hơn 80%, các kỹ sư hiện có thể tập trung vào việc tinh chỉnh Cadillac Lyriq trước khi sản xuất”.

Cadillac Lyriq hé lộ hình ảnh mới nhất  - Ảnh 1

Kỹ sư điều hành dự án Jamie Brewer cho hay: “Chúng tôi đã dành vô số giờ ngồi sau tay lái của đội thử nghiệm LYRIQ và trong môi trường thử nghiệm ảo để đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sang trọng toàn diện được thể hiện trong một gói điện khí hóa hoàn toàn mới. Trong thời gian đó, chúng tôi luôn thực hiện đúng với thương hiệu của mình bằng cách đặt ưu tiên cao vào sự khéo léo tỉ mỉ và các công nghệ tích hợp trực quan”.

GM đã phát hành đoạn video về chương trình thử nghiệm này, bao gồm cái nhìn về nguyên mẫu Lyriq mới nhất. GM nói thêm rằng công ty đặc biệt tự hào về sự cân bằng 50/50 và hệ thống treo trước năm liên kết của Lyriq, cho phép xử lý tuyệt vời.

Lyriq sẽ được cung cấp gói pin 100 kWh cho phép phạm vi hoạt động hơn 300 km trên phiên bản đầu tiên có sẵn, dẫn động cầu sau. Các phiên bản tương lai của xe sẽ đi kèm với hệ thống truyền động bốn bánh.

Khả năng sạc cũng rất tốt với bộ sạc tích hợp 19,2 kW, cung cấp cho Lyriq khả năng sạc cấp 2 tốt nhất trong phân khúc. Nó cũng có thể sạc với công suất lên đến 190 kW với tính năng sạc nhanh DC cấp 3.

Giá bán lẻ đề xuất của Cadillac Lyriq sẽ là 59.990 USD trước thuế hoặc ưu đãi.

Theo Electrek

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.