Theo trang Hot Cars, nhà sản xuất siêu xe Pháp đã xuất xưởng 40 chiếc Divo đầu tiên từ nhà máy của hãng ở Molsheim và việc giao xe cũng chính thức bắt đầu. Divo là mẫu xe kế nhiệm Chiron - chiếc xe giờ đã trở thành huyền thoại. Về phần mình, Chiron là chiếc xe kế nhiệm Veyron, siêu xe được trang bị động cơ 4 tăng áp (quad-turbo) W16 và hệ truyền động 4 bánh.
Divo được xem là bước tiến tiếp theo của Bugatti, thương hiệu trực thuộc tập đoàn Volkswagen, trong việc không ngừng đẩy lùi mọi giới hạn về công nghệ ô tô, và cả giá xe.
Bugatti trình làng mẫu Divo vào tháng 8/2018, hứa hẹn mang tới một phiên bản hào nhoáng hơn của Chiron với dòng không khí được cải thiện ở tất cả mọi góc, bao gồm lọc gió ở ca pô phía trước, cánh gió mới ở phía trước, một cánh lớn ở phía sau, và 4 nguồn không khí riêng biệt ở hai bên thân xe để giúp làm giảm nhiệt độ của phanh xe.
Được đặt tên theo tên của tay đua nổi tiếng người Pháp Albert Divo, người đã giữ vai trò kỹ thuật viên lái thử xe tại nhà máy của Bugatti vào thập niên 1920, hypercar này có giá khoảng 6 triệu USD.
Những khách hàng may mắn (và chắc chắn là những người giàu có) mua được Divo được đảm bảo rằng chiếc xe của họ sẽ nhanh hơn nhiều trên đường đua nếu so với Chiron, dù hai cỗ máy này có cùng công suất động cơ 1.479 mã lực và mô men xoắn 1.180 pound-feet.
Tuy nhiên, Divo không thể đạt tới tốc độ tối đa lớn như Chiron, bởi mẫu xe mới không đi kèm với chìa khóa “Top Speed” nổi tiếng. Thay vào đó, Divo có thiết kế tập tập trung vào việc thống trị các khúc cua.
Trong một tuyên bố, Chủ tịch Stephan Winklemann của Bugatti nói: “Divo mở ra một kỷ nguyên mới cho Bugatti, kỷ nguyên của làm xe coachbuild (những chiếc xe được làm riêng biệt, không đụng hàng). Với Divo, chúng tôi đã tạo ra một kiệt tác có độ cá nhân hóa cao, một chiếc xe phải có (must-have) trong bất kỳ bộ sưu tập Bugatti nào”.