BMW M2 2023 sẽ có công suất 450 mã lực?

Minh Long

Trên một diễn đàn chuyên về ô tô vừa xuất hiện những thông tin mới nhất liên quan đến mẫu BMW M2 phiên bản 2023.

Tài khoản có tên Ynguldyn trên diễn đàn Bimmerpost, người thường xuyên đưa ra những tin đồn chính xác đáng ngạc nhiên về những gì liên quan đến nhà sản xuất ô tô Munich, đã hé lộ thông tin về hai mẫu xe được mong đợi nhiều nhất: G87-series M2 thế hệ tiếp theo và thế hệ đầu tiên G09-series XM, mẫu SUV hạng sang từng được gọi là X8 sẽ được sản xuất tại nhà máy Spartanburg, Nam Carolina của BMW.

BMW M2 2023 sẽ có công suất 450 mã lực? - Ảnh 1

Thông tin này được đánh giá tương đồng với thông tin Autocar báo cáo vào năm 2020 cho rằng M2 tiếp theo sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép 3.0 lít đã được sử dụng trong các xe M nhỏ gọn như M3 và X3 M.

Năm ngoái, các tin đồn cho biết M2 sẽ nhận được "ít nhất 420 mã lực”. Nhưng tin tức mới nhất cho biết có thể sẽ là 455 mã lực, đưa M2 CS sắp tới 11 mã lực cao hơn M2 CS thế hệ cuối cùng G80 / 82-series.

BMW M2 2023 sẽ có công suất 450 mã lực? - Ảnh 2

Tất cả sức mạnh đó sẽ chỉ đến bánh sau 20 inch, bánh trước được cho là 19 inch, và người lái xe có thể truyền sức mạnh đó thông qua hộp số sàn sáu cấp hoặc tự động tám cấp, ly hợp kép bảy tốc độ.

Mẫu coupe mới của BMW sẽ được sản xuất tại nhà máy của BMW ở San Luis Potosi, Mexico bắt đầu từ tháng 12 năm 2022, kết thúc vào tháng 7 năm 2029. Bất kỳ mẫu xe nào được sản xuất vào tháng 12 sẽ chỉ dừng lại ở Lễ kỷ niệm 50 năm M kỷ niệm của BMW, dành cho những ai quan tâm đến những điều đó.

BMW M2 2023 sẽ có công suất 450 mã lực? - Ảnh 3

Dự kiến sẽ có rất nhiều trang bị tiêu chuẩn của mẫu M khác như phanh thể thao màu xanh đậm tiêu chuẩn, bộ vi sai M, dây đai an toàn M và trang trí carbon bên trong.

Trước đó, các bức ảnh và video do thám mới nhất cho thấy một nguyên mẫu cho khẩu M2 mới và được chụp khi người thử nghiệm đánh vào đường đua Nürburgring lần đầu tiên.

BMW M2 2023 sẽ có công suất 450 mã lực? - Ảnh 4

Tất cả các dấu hiệu kiểu dáng đặc trưng của BMW M đều có mặt trên nguyên mẫu mới nhất, chẳng hạn như các đầu ống xả đặt ở trung tâm, vòm bánh xe loe và gương chiếu hậu bên hình khí động học.

BMW M2 2023 sẽ có công suất 450 mã lực? - Ảnh 5

M2 cũng được thiết kế lại dài hơn và rộng hơn so với chiếc xe mà nó thay thế. Điều này sẽ được chuyển sang M2, sẽ cải thiện sự ổn định nhưng trọng lượng có thể là một vấn đề và độ cứng xoắn của thân xe cũng sẽ tăng theo thế hệ mới.

Theo AutoblogAu/TheDrive

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.