Bentley sắp giới thiệu mẫu xe siêu sang với “ghế hàng không”, 24 tỷ cấu hình nội thất

Khôi Nguyên

Bentley chuẩn bị giới thiệu một mẫu xe siêu sang mới vào ngày 10 tháng 5 và công ty đã cung cấp một cái nhìn rõ hơn về khoang hành khách phía sau rộng rãi của nó.

Bentley sắp giới thiệu mẫu xe siêu sang với “ghế hàng không”, 24 tỷ cấu hình nội thất - Ảnh 1

Trong khi Bentley đang giữ kín các chi tiết, họ xác nhận rằng mẫu xe sẽ được cung cấp chuẩn ghế hàng không mới được coi là “ghế cao cấp nhất từng được trang bị cho ô tô”. Chúng có 22 cách điều chỉnh cũng như “công nghệ điều chỉnh tư thế tiên tiến với 177 thay đổi áp suất riêng lẻ có thể trên sáu vùng”.

Tuy nhiên, ấn tượng thực sự là “hệ thống cảm biến khí hậu tự động đầu tiên trên thế giới”. Bentley không nói rõ, nhưng có vẻ như các ghế ngồi sẽ có thể xác định xem hành khách đang nóng hay lạnh và sau đó tự động kích hoạt hệ thống sưởi hoặc thông gió để giữ cho người ngồi cảm thấy thoải mái.

Ở những nơi khác, chúng ta có thể thấy bảng điều khiển trung tâm phía sau và đèn chiếu sáng Diamond trên các tấm cửa.

Bentley sắp giới thiệu mẫu xe siêu sang với “ghế hàng không”, 24 tỷ cấu hình nội thất - Ảnh 2

Theo như Bentley giải thích, có những lỗ nhỏ - đường kính 0,4 inch (1 mm) - trên tấm cửa bọc da và chúng cho phép đèn LED chiếu qua để tạo ra trải nghiệm độc đáo, kết hợp giữa kỹ thuật thủ công và công nghệ với thiết kế hiện đại. Các điểm nhấn được chiếu sáng là một điểm nhấn thú vị và Bentley lưu ý rằng cửa trước sẽ có 12 đèn LED, trong khi cửa sau được trang bị 22 đèn.

Công ty tiếp tục cho biết lớp trần kim cương mang tính biểu tượng của họ đã được “tái hiện trong một thiết kế mới hiện đại và ấn tượng” vì “việc thực hiện trông đơn giản, nhưng nỗi ám ảnh đến từng chi tiết đằng sau nó gói gọn tất cả những gì độc đáo về nội thất Bentley”.

Cá nhân hóa cũng là một đặc điểm cổ điển của Bentley và chủ sở hữu sẽ không thất vọng vì mẫu xe sắp ra mắt sẽ được cung cấp với… 24 tỷ cấu hình khác nhau.

Bentley sẽ công bố sự bổ sung mới cho dòng sản phẩm của họ vào tuần tới và giới thiệu “mẫu xe thứ năm” sẽ mang đến một “chiều hướng bổ sung”. Điều đó có nghĩa là chiều dài cơ sở dài và công ty nói thêm rằng "mẫu xe mới sẽ mang lại cảm giác thoải mái xa hoa ở đỉnh cao của phạm vi và cung cấp nhiều khả năng và cấu hình vượt xa bất cứ điều gì được cung cấp trước đây”.

Mặc dù công ty đang đề cập đến đây là một mẫu xe hoàn toàn mới, nhưng nó dự kiến ​​sẽ là một mẫu Bentayga trục cơ sở kéo dài. Phỏng đoán đó được hỗ trợ bởi hình ảnh teaser vì hình dạng chung của các tấm cửa tương tự như vị trí của lưới loa. Tất nhiên, có một số thay đổi và có vẻ như Bentley sẽ không sử dụng tên Bentayga.

Theo Carscoops

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.