Zero Motorcycles ra mắt gói độ xe điện “Quickstrike” phiên bản giới hạn

Khôi Nguyên

Zero Motorcycles, công ty hàng đầu thế giới về xe máy điện và hệ truyền động, vừa ra mắt gói phụ kiện Quickstrike cực kỳ giới hạn dành cho mẫu xe máy điện SR/F.

Zero Motorcycles ra mắt gói độ xe điện “Quickstrike” phiên bản giới hạn - Ảnh 1

Zero Motorcycles “Quickstrike” sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới. Sử dụng mẫu mô tô điện Zero SR/F làm nền tảng, Quickstrike sẽ có các thành phần sợi carbon và thay đổi kiểu dáng.

Zero Motorcycles ra mắt gói độ xe điện “Quickstrike” phiên bản giới hạn - Ảnh 2

Theo hãng sản xuất đến từ Mỹ, Quickstrike sẽ sử dụng đen mờ làm màu sắc chủ đạo. Quickstrike nổi bật với cặp chắn bùn bằng sợi carbon phía trước và phía sau giúp hoàn thiện vẻ ngoài được mô tả như "máy bay chiến đấu" tàng hình trên đường phố với huy hiệu Quickstrike và có logo cho thấy số lượng sản xuất giới hạn.

Zero Motorcycles ra mắt gói độ xe điện “Quickstrike” phiên bản giới hạn - Ảnh 3

Quickstrike mang động cơ điện Z-Force ZF75-10 cho công suất tương đương 110 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 189 Nm có khả năng đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Bộ pin ZF 14.4 lithium-ion, được đánh giá có công suất tối đa 14,4 kWh, mất 4,5 giờ để sạc đầy bằng bộ sạc 3 kW tiêu chuẩn.

Zero Motorcycles ra mắt gói độ xe điện “Quickstrike” phiên bản giới hạn - Ảnh 4
Zero Motorcycles ra mắt gói độ xe điện “Quickstrike” phiên bản giới hạn - Ảnh 5
Zero Motorcycles ra mắt gói độ xe điện “Quickstrike” phiên bản giới hạn - Ảnh 6
Zero Motorcycles ra mắt gói độ xe điện “Quickstrike” phiên bản giới hạn - Ảnh 7
Zero Motorcycles ra mắt gói độ xe điện “Quickstrike” phiên bản giới hạn - Ảnh 8

Việc chọn tùy chọn bộ sạc 6 kW sẽ giảm thời gian sạc xuống khoảng một nửa, xuống còn 2,5 giờ, với 2 giờ cần thiết để đưa bộ pin lên 95% dung lượng.

Trọng lượng của Quickstrike được xác nhận ở mức 220 kg, chiều cao ghế được đặt ở mức 787 mm với tùy chọn ghế thấp hoặc cao.

Hệ thống treo sử dụng phuộc Showa Big Piston Separate Function đường kính 43 mm, có thể điều chỉnh hoàn toàn trong khi phía sau của SR/F sử dụng monoshock Showa.

Hệ thống phanh được thực hiện bởi J Juan với kẹp phanh bốn piston hướng tâm kép trên đĩa đường kính 320 mm và một bộ kẹp phanh J Juan đơn ở phía sau với đĩa 240 mm.

Giá bán lẻ của gói Quickstrike này là 999 USD, hiện có sẵn để đặt hàng tại bất kỳ đại lý Zero Motorcycles nào trên toàn thế giới.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.