Xuất hiện hình ảnh được cho là Toyota Innova 2020 tại Việt Nam

Hình ảnh một chiếc xe ô tô xuất hiện trên mạng được cho là mẫu Toyota Innova 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam. 

Hình ảnh được cho là Toyota Innova 2020 sắp ra tại Việt Nam
Hình ảnh được cho là Toyota Innova 2020 sắp ra tại Việt Nam

Mặc dù hãng xe Toyota chưa có ý kiến gì về việc ra mắt Innova mới, song các đại lý Toyota trên cả nước đã bắt đầu chào bán và nhận đặt cọc cho mẫu xe này. Đây thường là hành động “cầm đèn chạy trước ô tô” của các đại lý khi có mẫu xe mới sắp sửa ra mắt. Cũng phải nói rằng những chiến lược bán hàng của đại lý luôn là căn cứ nguồn tin rất chính xác, cho thấy mẫu xe mới sắp sửa về Việt Nam. Có thông tin cho biết Toyota Innova 2021 sẽ ra mắt vào ngày 10/10 tới.

Mới đây, mẫu xe Honda City mới cũng đã rò rỉ hình ảnh trên mạng dù Honda chưa lên tiếng về ngày ra mắt của City mới.

Toyota Innova từng là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc, tuy nhiên thời gian gần đây Innova đuối sức trước Mitsubishi Xpander và đang dần đi xuống. Toyota Innova đang bán tại Việt Nam đã ra mắt từ năm 2016 và cho đến nay hầu như không có sự nâng cấp nào đáng kể. Chính vì thế, để lấy lại phong độ cạnh tranh, Toyota phải ra mắt phiên bản nâng cấp để thu hút khách hàng. 

Xuất hiện hình ảnh được cho là Toyota Innova 2020 tại Việt Nam - Ảnh 1

Innova 2021 dự kiến sẽ có 4 phiên bản bao gồm E, G, Venturer và V. Những nâng cấp trên phiên bản E có thể kể đến như bổ sung camera lùi, hệ thống giải trí Display Audio, 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

So với đời cũ, hình ảnh cho thấy Toyota Innova 2021 có phần đầu xe cải tiến. Mặt ca-lăng không còn những thanh crôm ngang mà sử dụng nhựa màu đen mạnh mẽ hơn. Đèn pha được tinh chỉnh. Ngoài ra, có thể chiếc xe lộ diện thuộc phiên bản tiêu chuẩn nên chỉ t trang bị đèn halogen, chưa phải đèn LED Projector. Hốc đèn sương mù đặt dọc dễ liên tưởng đến xe bán tải Hilux đời trước.

Trước đó, trên trang thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam thể hiện 3 phiên bản Toyota Innova mới được kiểm định vào cuối tháng 8. Các phiên bản này gồm Innova 2.0G, Venturer và 2.0V. Tất cả phiên bản của Toyota Innova 2021 lắp ráp tại Việt Nam.

Xuất hiện hình ảnh được cho là Toyota Innova 2020 tại Việt Nam - Ảnh 2

Một điểm gây thất vọng ở mẫu xe Toyota Innova 2020 sắp ra là tin đồn xe sẽ không được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense như Fortuner, Hilux hay Corolla Cross.

Hiện tại, chưa có thông tin gì về giá của mẫu MPV 7 chỗ này. Các mẫu xe Innova đang có giá bán dao động từ 771 triệu đồng đến 971 triệu đồng, tuy nhiên xe đang được các đại lý áp dụng nhiều ưu đãi, vì vậy mức giá đàm phán có thể giảm nhiều so với giá niêm yết.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.