Vlogger đốt xe Mercedes-AMG GT 63 S và đăng lên Youtube

Quá chán ngán với dịch vụ sửa chữa của Mercedes, một vlogger ở Nga đã đốt luôn chiếc xe Mercedes-AMG GT 63 S gần như mới tinh.

Mọi chuyện dường như đều có thể xảy ra tại Nga, dù vô tình hay cố ý. Vì thế, đốt xe ô tô đôi khi không còn là chuyện hy hữu nơi đây nữa, cho dù lý do là để được nổi tiếng hay chỉ vì khó chịu với chiếc xe.

Mikhail Litvin là một trong những vlogger như vậy. Vlogger này có 4,8 triệu người đăng ký trên YouTube, và hình như sau video đốt xe Mercedes-AMG GT 63 S, số lượng người đăng ký đã tăng lên. Mikhail Litvin có lượng người theo dõi trực tuyến khá lớn.

Trong một số bài báo, anh trình bày chi tiết những vấn đề mình đang gặp phải với chiếc Mercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+, chiếc xe mới mua vào năm 2019 với giá tương đương 143.000 € (khoảng 170.000 USD - gần 4 tỷ đồng).

Khi trả một số tiền như thế cho một chiếc xe, hẳn ai cũng mong đợi sẽ được hưởng thụ nó xứng đáng. Nhưng Litvin nói anh chưa bao giờ được hưởng thụ: kể từ khi mua nó, anh đã phải mang đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành bốn lần, dù vừa chạy 15.000 km. Mỗi lần, đại lý Mercedes lại miễn cưỡng đề nghị chi trả cho việc sửa chữa, hoặc sẽ trả lại xe mà không khắc phục được sự cố.

Litvin cũng tuyên bố, có lần, anh buộc phải mang xe đến cửa hàng của một người bạn vì đại lý từ chối dịch vụ. Anh nhận ra mình đã phải chi nhiều tiền hơn vào việc sửa chữa chiếc Mercedes so với giá trị của nó. Vì vậy, với một tâm trạng nặng nề, anh quyết định đốt chiếc xe Mercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+.

Bối cảnh video hồi hộp, luyến tiếc như trong một bộ phim: Litvin thở hổn hển khi lấy bình xăng ra khỏi cốp xe, thậm chí còn cố gắng thực hiện một cú ném bật lửa qua vai để “mồi lửa”. Tất cả khiến người xem hồi hộp đến thót tim.

Về phần mình, anh khẳng định việc làm của mình rất nghiêm túc: anh phát ngán với cách kinh doanh của Mercedes sau khi họ bán xe, nhận ra thà đốt một chiếc xe đắt tiền còn hơn quảng cáo cho họ bằng cách lái nó. Anh cũng nói rằng anh “không hài lòng” về quyết định này, nhưng có lẽ những lượt click vào xem video chắc cũng giúp anh kiếm tiền và lan truyền nó.

Vlogger đốt xe Mercedes-AMG GT 63 S và đăng lên Youtube - Ảnh 1
Vlogger đốt xe Mercedes-AMG GT 63 S và đăng lên Youtube - Ảnh 2
Vlogger đốt xe Mercedes-AMG GT 63 S và đăng lên Youtube - Ảnh 3
Vlogger đốt xe Mercedes-AMG GT 63 S và đăng lên Youtube - Ảnh 4
Vlogger đốt xe Mercedes-AMG GT 63 S và đăng lên Youtube - Ảnh 5
Vlogger đốt xe Mercedes-AMG GT 63 S và đăng lên Youtube - Ảnh 6
Vlogger đốt xe Mercedes-AMG GT 63 S và đăng lên Youtube - Ảnh 7

Theo Autoevolution

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.