Trước khi tăng giá, Suzuki Swift bất ngờ giảm 60 triệu đồng

Bắt đầu từ 1/1/2020, Suzuki Swift sẽ tăng giá. Tuy nhiên, trước khi đến thời điểm đó, mẫu xe này đang được Suzuki và các đại lý giảm 60 triệu đồng nhằm kích cầu cuối năm.

Suzuki Swift vừa được hãng và các đại lý công bố giảm giá 60 triệu đồng
Suzuki Swift vừa được hãng và các đại lý công bố giảm giá 60 triệu đồng

Mẫu xe đô thị Suzuki Swift thế hệ mới đang được các đại lý Suzuki Việt Nam giảm giá khoảng 60 triệu đồng. Như vậy, giá Suzuki Swift mới chỉ còn từ 439 triệu đến 489 triệu đồng.

Việc giảm giá này được cho là nhằm kích cầu doanh số dịp cuối năm, giống như nhiều mẫu xe khác cũng đang được giảm giá tại Việt Nam. Chẳng hạn, cách đây khoảng 1 tuần, Thaco đã tuyên bố giảm 50 triệu đồng đối với hai mẫu xe Mazda CX-8 và CX-5 mới. Trong khi đó, để cạnh tranh với Mazda CX-5, giá Honda CR-V 2019 cũng giảm gần 100 triệu đồng.

Trở lại với Suziki Swift, mức giá mới này giúp cho Suzuki Swift có giá bán khởi điểm rẻ hơn Mitsubishi Mirage và tương đương với các dòng xe hạng A như Hyundai Grand i10, Vinfast Fadil, Honda Brio,…

Quyết định giảm giá được đưa ra khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ bước sang năm 2020. Mới đây, hồi đầu tháng 11, công ty Việt Nam Suzuki đã có thông báo gửi đến các đại lý ô tô Suzuki về việc tăng giá bán lẻ đối với mẫu xe Swift và Celerio. Theo đó, xe Swift và Celerio sẽ tăng khoảng 10 triệu đồng, bắt đầu từ 1/1/2020.

Thông báo tăng giá bán lẻ xe Swift và Celerio của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki gửi các đại lý ô tô:

Trước khi tăng giá, Suzuki Swift bất ngờ giảm 60 triệu đồng   - Ảnh 1

Đáng nói, mẫu xe này đã giảm giá lên tới 50 triệu đồng từ giữa năm 2019 đi kèm các khuyến mãi quà tặng. Đây là lần thứ 3 mẫu xe Suzuki Swift giảm giá trong năm nay.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.