Triệu hồi Audi Q7 vì bu-lông siết không chặt

Audi Việt Nam triệu hồi 03 xe Audi Q7 để kiểm tra lực siết bu-lông giữa trục lái và cơ cấu lái.

Có 3 xe Audi Q7 nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bị triệu hồi vì lỗi lực siết bu-lông không đủ chặt
Có 3 xe Audi Q7 nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bị triệu hồi vì lỗi lực siết bu-lông không đủ chặt

Theo thông tin vừa được Audi Việt Nam phát ra, một số xe Audi Q7 có kết nối bu-lông giữa trục lái và thước lái không được siết chặt với mô-men xoắn theo yêu cầu. Điều này có thể dẫn tới kết nối bu-lông bị lỏng theo thời gian, có thể gây ra các hạn chế khi điều khiển phương tiện. 

AUDI AG đã yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra. Vì vậy, Audi Việt Nam quyết định thực hiện lệnh triệu hồi toàn bộ xe Audi Q7 bị ảnh hưởng, được sản xuất từ 08/2016 đến 12/2018, nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. 

Các mẫu xe Audi Q7 trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra. Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là ba chiếc. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố. 

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi Q7 trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 30 phút cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Tất cả các khách hàng Audi cũng có thể tra cứu trực tiếp xem xe họ có thuộc diện triệu hồi hay không trên website www.audi.vn bằng cách điền số khung của xe. 

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG. Quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao.

Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 20/04/2020 tới ngày 20/10/2020 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.