Triết lý mới và tham vọng xe sang của Mazda

Mẫu xe Mazda3 thứ hệ thứ 7 là sản phẩm đầu tiên được thừa hưởng triết lý mới trong mục tiêu nâng tầm thành thương hiệu hạng sang của Mazda.

Để đạt mục tiêu “thương hiệu xe hạng sang Nhật Bản tương đương với các thương hiệu xe châu Âu cao cấp”, Mazda theo đuổi triết lý “tất cả vì mọi người” thông qua 5 yếu tố: Thiết kế mang tính nghệ thuật, Nghệ nhân chế tác thủ công, Cảm giác lái hứng khởi, Các giải pháp tinh hoa,  Tất cả vì người sử dụng.

Triết lý mới và tham vọng xe sang của Mazda - Ảnh 1

Tin mới

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
#AutoNews Weekly: Xe điện “Make in Vietnam” chính thức đến tay người dùng Mỹ

#AutoNews Weekly: Xe điện “Make in Vietnam” chính thức đến tay người dùng Mỹ

Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Thị trường ô tô Việt biến động bất thường; Cuộc diễu hành siêu xe hơi ghi danh vào kỷ lục Guinness; Tesla thay đổi hàng loạt chiến lược về xe điện và tiêu điểm: Xe điện “Make in Vietnam” chính thức đến tay người dùng Mỹ...
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.