Sự kiện được tổ chức trực tuyến, thông qua các nền tảng kênh Facebook hoặc YouTube, trực tiếp bắt đầu lúc 8h30 tối theo giờ địa phương.
Cả hai mẫu xe này đều đã mở sổ đặt hàng vào đầu tháng này. Fortuner facelift, được tiết lộ tại Thái Lan vào năm ngoái, sẽ được bán với ba biến thể lắp ráp trong nước (CKD), nhưng phiên bản 2.4 AT 4 × 4 sẽ chỉ được cung cấp tại một số khu vực như Sabah, Sarawak và Labuan.
Trong khi đó, hai phiên bản chính là 2.7 SRZ AT 4 × 4 chạy bằng xăng, có giá 172.244 RM (gần 980 triệu đồng), và 2.8 VRZ AT 4 × 4 chạy bằng động cơ diesel, có giá 203.183 RM (gần 1,2 tỷ đồng). Cả hai mức giá trên là giá lăn bánh tại Malaysia, chưa bao gồm bảo hiểm. Malaysia đang triển khai một số chính sách ưu đãi đối với xe ô tô như miễn thuế bán hàng, tuy nhiên mức ưu đãi sẽ kết thúc hiệu lực vào ngày 30/6.
Phiên bản Toyota Fortuner facelift 2.8 VRZ, thay thế cho mô hình 2.4 VRZ AT 4 × 4 trước khi đổi mới, được trang bị động cơ 4 xi-lanh turbo diesel 1GD-FTV 2,8 lít cũng được tìm thấy trong Hilux Rogue mới nhất. Xe đạt công suất cực đại 204 PS tại 3.400 vòng / phút và 500 Nm từ 1.600 đến 2.800 vòng / phút.
Đối với phiên bản 2.7 SRZ, xe có động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2TR-FE 2.7 lít quen thuộc, cung cấp công suất cực đại 166 PS và 245 Nm, trong khi phiên bản 2.4 AT 4 × 4 chỉ có ở Đông Malaysia được trang bị động cơ 2GD. Tất cả các biến thể đều được trang bị hộp số tự động sáu cấp và hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian, nhưng 2.7 SRZ và 2.8 SRZ có thêm bộ vi sai chống trượt tự động phía sau.
Trong khi đó, ba biến thể của Innova facelift đã ra mắt lần đầu tiên tại Indonesia vào tháng 10 năm ngoái. Mức giá khởi điểm là mẫu Innova 2.0E cơ sở, có giá 111.622 RM (gần 635 triệu đồng). Mô hình tiếp theo là 2.0G, có giá 121.483 RM (691 triệu đồng).
Cuối cùng, có phiên bản 2.0X cao nhất, có giá 129.677 RM (738 triệu đồng). Tất cả các mức giá này đều là giá lăn bánh, chưa bao gồm bảo hiểm và được miễn thuế bán hàng. Ngoài ra còn có một phiên bản thương mại (taxi) của 2.0E và có giá 97.978 RM (557 triệu đồng).
Toàn bộ dòng xe Innova chỉ có một lựa chọn động cơ duy nhất, đó là động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 1TR-FE 2.0 lít 2.0 lít quen thuộc. Động cơ này cung cấp 139 mã lực tại 5.600 vòng / phút và mô-men xoắn 183 Nm tại 4.000 vòng / phút, với sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn sáu cấp với bộ sang số tuần tự.