Toyota Corolla Cross, Camry và Innova sẽ đưa đón thi sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020

9 chiếc xe mang thương hiệu Toyota bao gồm các mẫu xe Corolla Cross, Camry và Innova sẽ có nhiệm vụ đưa đón thí sinh tham dự các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và hoạt động nằm trong khuôn khổ Vòng chung kết.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với tư cách là đơn vị cung cấp vận chuyển thí sinh tham gia Vòng chung kết.
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với tư cách là đơn vị cung cấp vận chuyển thí sinh tham gia Vòng chung kết.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với tư cách là đơn vị cung cấp vận chuyển thí sinh tham gia Vòng chung kết. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 mang chủ đề “Thập kỷ hương sắc” đánh dấu hành trình 10 năm ấn tượng của cuộc thi Hoa hậu có tuổi đời lâu nhất và quy mô nhất Việt Nam sau 32 năm tổ chức.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra từ ngày 5 đến ngày 20/11 tại Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh. 35 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia các vòng thi phụ như Người Đẹp thời trang, Người Đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp thể thao, … và đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/11. 

Năm nay, Toyota Việt Nam cùng các đại lý Toyota tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chung tay trở thành đơn vị cung cấp vận chuyển đồng hành cùng cuộc thi. 9 chiếc xe mang thương hiệu Toyota bao gồm các mẫu xe Corolla Cross, Camry và Innova với thiết kế trẻ trung và không gian rộng rãi sẽ có nhiệm vụ đưa đón thí sinh tham dự các cuộc thi và hoạt động nằm trong khuôn khổ Vòng chung kết. 

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong khởi xướng, sáng lập và được tổ chức lần đầu vào năm 1988 nhằm hướng tới mục tiêu quan trọng là tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt.

Toyota Corolla Cross, Camry và Innova sẽ đưa đón thi sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 1
Toyota Corolla Cross, Camry và Innova sẽ đưa đón thi sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 2
Toyota Corolla Cross, Camry và Innova sẽ đưa đón thi sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 3

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.