Toyota bổ sung thêm tính năng và màu mới cho Camry 2022

Khôi Nguyên

Toyota đã thông báo giá cho Camry 2022 sẽ bắt đầu từ 25.295 USD. Nhà sản xuất ô tô này cũng công bố màu sắc mới cho dòng sản phẩm với gói trang trí Nightshade.

Toyota bổ sung thêm tính năng và màu mới cho Camry 2022 - Ảnh 1

Gói này cung cấp cho phiên bản hybrid bánh xe hợp kim đen 18 inch, ăng-ten vây cá mập màu đen, viền cửa sổ, huy hiệu độc đáo, cùng với tay nắm cửa và nắp gương màu đen bóng. Có năm model cho Camry Hybrid, cụ thể là LE, XLE, SE, XSE và Nightshade.

Trang bị cũng đi kèm với sự kết hợp của động cơ 3,5 lít V6 với hộp số tự động tám cấp sang số trực tiếp cùng hệ thống ống xả kép cat-back được điều chỉnh đặc biệt.

Phiên bản XSE có hai tùy chọn màu sắc, đó là sự kết hợp của màu đỏ, Wind Chill Pearl hoặc Celestial Silver Metallic với mái và cánh gió sau màu đen Midnight Black Metallic.

Trong khi đó, SE Hybrid Nightshade mới có bánh xe màu đen 18 inch, ăng-ten vây cá mập màu đen, cũng như viền cửa sổ màu đen, huy hiệu, tay nắm cửa và nắp gương.

Động cơ 2,5 lít bốn xi-lanh tạo ra công suất 206 mã lực và mô-men xoắn 186 lb-ft (252 Nm). Trong khi đó, động cơ 3,5 lít V6 cho công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 267 lb-ft (362 Nm). Cuối cùng, hệ thống hybrid, kết hợp động cơ 2,5 lít được tách rời với một động cơ điện, có tổng công suất toàn hệ thống là 208 mã lực.

Bên trong nội thất là màn hình cảm ứng trung tâm bảy hoặc chín inch nổi kết hợp các tính năng điều hướng và âm thanh. Trong khi đó, XLE và XSE cũng cung cấp màn hình hiển thị màu 10 inch.

Ngoài ra, với những người quan tâm đến an toàn, Camry 2022 sẽ nhận được một gói an toàn chủ động được nâng cấp. Được mệnh danh là Toyota Safety Sense 2.5+, nó bổ sung thêm Đèn chiếu xa tự động và Hỗ trợ phát hiện biển báo đường bộ (RSA), hoạt động với hệ thống điều khiển hành trình thích ứng của xe. 

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.