Toyota Camry hybrid vừa ra mắt tại Thái Lan bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Hình ảnh Toyota Camry hybrid 2022 xuất hiện tại Việt Nam cho thấy ngày ra mắt mẫu xe này không còn xa.

Toyota Camry hybrid vừa ra mắt tại Thái Lan bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 1

Phiên bản nâng cấp mới nhất của Toyota Camry vừa được giới thiệu tại Indonesia và Thái Lan. Nhưng bất ngờ, mẫu xe này đã bị bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam. Đáng chú ý, phiên bản bị bắt gặp là chiếc xe sử dụng công nghệ hybrid.

Theo quan sát, ngoại thất xe tương tự với bản vừa được giới thiệu tại Indonesia và Thái Lan. Điểm khác biệt thể hiện rõ ở phần đầu xe được tinh chỉnh lại về thiết kế. Đầu xe với hốc gió trung tâm cỡ lớn, tách biệt rõ ràng hơn với cản trước. Hốc gió này đi kèm nan nằm ngang màu đen, kéo dài sang hai bên. Bao quanh hốc gió trung tâm này là đường viền crôm hình chữ C nổi bật và sang trọng.

Tiếp đến là lưới tản nhiệt cải tiến nhẹ, nằm phía trên hốc gió trung tâm. Nằm giữa lưới tản nhiệt là logo màu xanh dương của hãng Toyota. Logo này nối liền với 2 nẹp mạ crôm thanh mảnh mới, kéo dài đến đèn pha.

Thêm vào đó, la-zăng xe sử dụng có thiết kế tương 2 tông màu, tương tự bản vừa ra mắt tại Thái Lan và Indonesia.

Tuy nhiên, do chỉ quan sát bên ngoài nên chưa rõ xe có trang bị giống với bản vừa ra mắt tại Indonesia và Thái Lan hay không.

Tại Indonesia, nội thất của Toyota Camry Hybrid 2022 chỉ thay đổi ở một số chi tiết như màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch mới, nằm độc lập trên mặt táp-lô.

Bên cạnh đó là những chi tiết ốp gỗ màu tối làm điểm nhấn cho nội thất. Ngoài ra, Toyota Camry Hybrid 2022 tại thị trường Indonesia còn được bổ sung hệ thống lọc không khí với NanoE và hệ thống âm thanh JBL tiêu chuẩn mới.

Điểm đáng chú ý tiếp theo của Toyota Camry Hybrid 2022 tại thị trường Indonesia chính là hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense 2.0 mới, thay cho loại 1.0 cũ. Gói công nghệ an toàn này hiện bao gồm hệ thống ngăn va chạm sớm, hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar với tính năng giảm tốc độ khi ôm cua, hệ thống hỗ trợ bám làn đường và đèn pha tự động.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Camry Hybrid 2022 là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L và mô-tơ điện như cũ. Tổng công suất tạo ra là 196 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 221 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Nhiều khả năng, Toyota Camry hybrid 2022 cũng sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam thời gian tới. Bởi theo tiết lộ của một số tư vấn bán hàng, Toyota Camry phiên bản nâng cấp sẽ sớm ra mắt khách hàng Việt Nam, có thêm phiên bản hybrid.

Theo Báo Giao thông

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.