Thêm mẫu ô tô Trung Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam

Mẫu ô tô Trung Quốc BEIJING U5 PLUS đang khuấy đảo trên khắp các diễn đàn, nhóm ô tô tại Việt Nam.

Beijing U5 Plus. Ảnh: Facebook Lâm Kylin
Beijing U5 Plus. Ảnh: Facebook Lâm Kylin

Sau khi Beijing X7 ra mắt thị trường Việt hồi cuối năm ngoái, các mẫu ô tô Trung Quốc đã ngày càng thu hút sự chú ý của người dùng Việt. Beijing U5 Plus là mẫu sedan hạng C đã được BAIC Việt Nam giới thiệu.

Beijing U5 Plus có 3 phiên bản, trong đó bản tiêu chuẩn Beijing U5 Plus Standard có mức giá 398 triệu đồng; bản Beijing U5 Plus Deluxe giá 468 triệu đồng và bản Beijing U5 Plus Luxury giá 498 triệu đồng.

Xe sử dụng động cơ 1.5L I4 DOHC hút khí tự nhiên cùng hộp số vô cấp CVT cho  hiệu suất 113 Ps và 142 Nm. Các phiên bản của Beijing U5 Plus đã chính thức bán ra và nhận đặt cọc, giao xe ngay trong tháng 2/2022. 

BEIJING U5 PLUS có kích thước DxRxC 4660 x 1820 x 1480 mm, chiều dài cơ sở 2670mm, kích thước lốp 205/55R16 với thiết kế mâm phay thể thao.  Đây là mẫu sedan hạng C duy nhất trong phân khúc sử dụng hệ thống màn hình kép LCD độ nét cao với màn hình trung tâm điều khiển 7 inch và màn hình giải trí 12,3  inch.

Beijing U5 Plus. Ảnh: Facebook Lâm Kylin
Beijing U5 Plus. Ảnh: Facebook Lâm Kylin

Xe trang bị hàng loạt tiện ích như đề nổ thông minh Starttop, cửa sổ trời, âm thanh 6  loa, tay nắm cửa mạ chrome một chạm thông minh, gương chiếu hậu điều khiển điện tích  hợp gập tự động, điều chỉnh, sấy, điều hòa tự động tích hợp lọc bụi không khí tiêu chuẩn CN95/ PM 2.5/lọc phấn hoa, điều khiển hành trình Cruise Control…

Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng an toàn như hệ thống ABS, EBD, Hệ thống chống trượt, Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống khởi hành ngang dốc, Tự động giữ phanh, Phanh tay điện tử, Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp, Camera toàn cảnh Panoramic 360 độ, Hệ thống cảnh báo lệch làn đường, Hệ thống cảnh báo đối tượng di chuyển ở tốc độ thấp, Hệ thống giám sát điểm mù, Hệ thống hỗ trợ cảnh báo sang làn, Hệ thống cảm biến áp suất lốp, Hệ thống cảm biến va chạm…

Beijing U5 Plus. Ảnh: Facebook Lâm Kylin
Beijing U5 Plus. Ảnh: Facebook Lâm Kylin

Các mẫu ô tô Trung Quốc dù chưa thực sự “chiếm sóng” thị trường xe Việt song mỗi lần có sản phẩm mới xuất hiện, mẫu xe luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng. Khá thuyết phục người dùng ở thiết kế đẹp mắt, trang bị công nghệ không thua kém nhiều đối thủ và đặc biệt là mức giá khá bình dân, tuy vậy, ô tô Trung Quốc vẫn còn kén chọn người dùng. Beijing X7 năm ngoái từng là một “hiện tượng”, có thời điểm khan hàng xe đã lên giá và khách hàng phải đợi nhiều ngày mới được giao xe. Tuy vậy, Beijing X7 ngày càng ít được nhắc đến hơn.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.