Tesla đang chế tạo một loạt xe với màu sắc mới?

Minh Long

Tesla đã được phát hiện có thể đang sản xuất một loạt xe với màu sắc mới lạ ở Gigafactory Thượng Hải.

Đối với một nhà sản xuất ô tô cao cấp, Tesla rất hạn chế có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Hãng xe Mỹ từng cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc hơn, nhưng trong nỗ lực hợp lý hóa sản xuất, Tesla đã cắt giảm đáng kể các tùy chọn màu sơn xuống chỉ còn một số ít trong vài năm qua.

Gần đây, nhà sản xuất ô tô này dường như đã hé lộ những màu sắc mới được kích hoạt bởi xưởng sơn mới của họ tại Gigafactory Berlin nhưng không được xác nhận.

Năm ngoái, Tesla đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp dịch vụ hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng tại Trung Quốc trên tài khoản Weibo chính thức của mình.

Mặc dù Tesla đã đưa ra thông báo vào năm ngoái, nhưng chưa thấy bất kỳ ví dụ xác nhận nào về việc kết thúc do Tesla trực tiếp thực hiện.

Các chủ sở hữu Tesla phải thực hiện các công việc hoàn thiện xe hơi của họ trong nhiều năm qua thông qua các bên thứ ba.

Hình ảnh được cho là xe Tesla với màu xe mới.
Hình ảnh được cho là xe Tesla với màu xe mới.

Mới đây, lần đầu tiên Tesla được phát hiện có thể đang sản xuất ô tô có màu mới ở Gigafactory Thượng Hải dựa trên hình ảnh chup trộm bởi một chiếc máy bay không người lái.

Không rõ đó có phải là màu sơn hay lớp phủ mới hay không, nhưng rất nhiều màu mới dường như có liên quan đến xe cua Tesla như màu xanh lam nhạt, xanh ngọc và thậm chí cả màu hồng.

Điều quan trọng cần lưu ý là Tesla trước đây đã nói rằng dịch vụ đổi màu xe của họ sẽ hoạt động thông qua các trung tâm giao hàng của hãng chứ không phải trực tiếp từ nhà máy.

Việc bọc một chiếc xe hơi trong màu mứoi thực tế không hề rẻ, chủ yếu là vì nó tốn nhiều công sức.

Nếu những màu sắc được phát hiện là màu có từ sản xuất tại nhà máy, nhiều người rất quan tâm xem Tesla đang tính phí bao nhiêu và liệu chúng có mở rộng sang các thị trường khác hay không.

Theo Electrek

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.