Tài xế “hú hồn” khi phát hiện em bé xuất hiện trên đường trong đêm

Khôi Nguyên

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 18/5 khi lái ô tô người lái xe bất ngờ phát hiện một em bé đang lững thững đi ven đường. Rất may mắn tài xế phát hiện kịp thời và đi tìm gia đình để bế em bé vào nhà.

 

Theo camera hành trình của tài xế ghi lại được, khi chiếc xe ô tô đang di chuyển trên một đoạn đường tối không có đèn đường thì bất ngờ phát hiện thấy có gì đó di chuyển ven đường nên đi chậm lại. Khi tới gần, tài xế mới tá hoả nhận ra đó là một em bé đang đứng bên đường một mình.

Tài xế đã dừng lại và nhanh chóng đi tìm người nhà cháu bé. Lý do vì sao cháu bé lang thang giữa đêm khuya ngoài đường không rõ vì sao nhưng đây là bài học cảnh tỉnh nhiều gia đình. Nếu tài xế không kịp thời phát hiện thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với cháu bé.

"Dù đã khuya nhưng mình vẫn gọi to, may mắn một lát sau cũng có người mở cửa và nhận ra em bé con của ai. May mắn hơn là em bé không bị làm sao và... cả mình cũng vậy. Hy vọng ba mẹ em bé không ngủ quên để con ra đường như vậy nữa. Đây cũng là lần thứ 2 trong đời mình gặp tình huống như vậy. Lần đầu cách nay cũng mười mấy năm rồi. Mong những gia đình có trẻ chú ý đến trẻ hơn", tài xế lái xe chia sẻ về tình huống bất ngờ gặp phải trong đêm.

Theo MXH Giao thông /oto+

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.