Subaru Forester được trang bị gói phụ kiện GT Edition

Nhà phân phối chính hãng Subaru tại thị trường Việt Nam bắt đầu cung cấp cấp gói phụ kiện đặc biệt GT Edition đặc biệt dành cho mẫu SUV 5 chỗ ngồi Forester.

Subaru Forester GT Edition ra mắt thị trường Việt Nam. Nguồn: Subaru Asia.

Gói phụ kiện gồm tấm ốp cản trước, tấm ốp sườn xe, cánh gió sau trên nóc xe, tấm ốp cản sau, nắp chụp ống xả và bộ mâm la-zăng hợp kim kích thước 18 inch.

Ngoài những chi tiết ngoại thất thuộc gói GT Edition, nội thất của Subaru Forester cũng được làm mới với bộ ghế da thiết kế mới 2 tông màu, màn hình thông tin giải trí đa phương tiện kích thước 8 inch thế hệ mới và camera toàn cảnh 360 độ được cải tiến, giúp lái xe dễ dàng điều khiển và dừng đỗ xe.

Người thổi hồn cho bộ phụ kiện này là bậc thầy thiết kế Masahiko Kobayashi. Trong suốt hơn 25 năm làm việc với Subaru, tên tuổi của ông gắn liền với các mẫu xe: Outback , Legacy, Impreza, Levorg, WRX và đặc biệt hơn cả là "huyền thoại" WRX STI thể thao.

Ngoại thất của Subaru Forester khi gắn bộ phụ kiện GT Edition.
Ngoại thất của Subaru Forester khi gắn bộ phụ kiện GT Edition.

Bộ kit GT Edition dành cho Subaru Forester được gia công bởi hãng cơ khí Nhật Bản Giken. Đây là cái tên rất nổi danh trong ngành sản xuất hệ thống xử lý vật liệu và cũng là đơn vị cung cấp phụ tùng xe hơi và máy bay trên phạm vi toàn cầu.

Subaru Việt Nam cung cấp bộ phụ kiện GT Edition với giá bán dự kiến 78 triệu đồng dành cho phiên bản Forester 2.0i-S và 2.0i-S EyeSight mới. Bên cạnh đó, những khách hàng đang sở hữu xe Forester thế hệ 5 cũng có thể đặt mua riêng bộ phụ kiện GT Edition này với giá bán dự kiến là 109 triệu đồng.

Subaru Việt Nam đã bắt đầu cung cấp gói phụ kiện đặc biệt GT Edition từ ngày 25/3/2020.

Nội thất của Subaru Forester cũng được làm mới.
Nội thất của Subaru Forester cũng được làm mới.

Hiện nay, Việt Nam đang dần trở thành một thị trường rất hấp dẫn đối với Subaru và người tiêu dùng ngày càng được hãng xe Nhật Bản "chăm chút" hơn. Trong năm 2019, Subaru liên tục mở rộng hệ thống đại lý tại Việt Nam và đã đạt tới con số 10 đại lý.

2019 cũng là năm Subaru đưa mẫu SUV Forester thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới về sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Đây là nhà máy đầu tiên và duy nhất của hãng xe "Porsche Nhật Bản" tại thị trường châu Á, ngoài quê hương Nhật Bản. Nhờ vậy, giá bán của Subaru Forester đã giảm so với trước và trở nên rất cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.