Theo đó, chiếc Stingray được trang bị gói vận hành Z51 sở hữu khả năng bứt tốc "dính ghế", chỉ 2,9 giây từ 0-100Km/h. Gói độ Z51 cung cấp thêm 5 mã lực và 6,8Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn, giúp chiếc C8 giữ được đúng lời hứa trước đây của hãng, về một mẫu xe "dưới 3 giây".
Phiên bản C8 Stingray tiêu chuẩn cũng có thành tích tốt không kém, khi có thể cán mốc 100 Km/h chỉ trong 3 giây, thua bản Z51 đúng 0,1 giây.
Dù vậy, hãng xe Mỹ chưa công bố thông số vận hành thực tế của mẫu Chevrolet C8 2020 phiên bản mui trần. Đại diện Chevy cũng cho biết "những thông số vận hành chỉ để tham khảo và có thể thay đổi tuỳ theo điều kiện mặt đường, thời tiết và nhiều điều kiện khác."
Tuy nhiên, dù với bất cứ lý do gì đi chăng nữa, thì chiếc Chevy C8 Stingray 2020 cũng có thành tích tăng tốc kém hơn phiên bản tiền nhiệm. Bởi lẽ, chiếc ZR1 phiên bản 2019 chỉ cần mất 2,8 giây để có thể tăng tốc từ 0-100Km/h. Mẫu xe 2019 vốn cũng được giới chuyên gia đánh giá là phiên bản được hãng tối ưu hoá vận hành rất tốt.
Kết quả chạy quãng ngắn cũng đã được hãng Chevrolet công bố. Theo đó, cả hai chiếc C8 Stingray tiêu chuẩn và C8 Stingray Z51 đều vượt qua quãng đường 400m với mức thời gian như nhau: 11,2 giây. Tuy nhiên, chiếc C8 Stingray với gói độ Z51 cán đích khi tốc độ đang ở mức 194,7Km/h, còn chiếc C8 Stingray tiêu chuẩn thì cán đích khi đang đạt tốc độ 197,9Km/h.
Nguyên nhân của sự chênh lệch này đến từ thiết kế khí động học, ảnh hưởng tới sức cản không khí khi vận hành. Chiếc C8 với gói độ Z51 được lắp thêm hốc hút gió phía trước cũng như cánh gió phía sau, để tăng lực bám xuống mặt đường, giúp xe vận hành đầm chắc hơn ở dải tốc độ cao, so với bản tiêu chuẩn.
Bên cạnh đó, hãng Chevrolet cũng đã phải lùi lịch giao hàng mẫu xe thể thao hai cửa này xuống tháng 2 năm 2020 hoặc thậm chí là cuối quý I, do ảnh hưởng của đợt đình công kéo dài tới 40 ngày liên tiếp, của các công nhân GM. Một phần khác là do các đơn đặt hàng mẫu Chevy C7 cũng đang bị dồn ứ lại.