Siêu xe Ferrari “toang đầu” vì tông trúng xe bus

Phương Vy

Một siêu xe Ferrari đã trở nên không thể nhận ra sau khi va chạm với một xe bus trên đường phố London.

Vào cuối tuần vừa qua, ở thủ đô của nước Anh đã xảy ra một sự việc  có thể khiến những người đam mê siêu xe cảm thấy “đau lòng”. Theo lời kể của các nhân chứng, chiếc  Ferrari 488 GTB màu đỏ đã đâm phải một chiếc xe bus cũng màu đỏ ở khu vực gần quảng trường Trafalgar. Siêu xe này được cho là được cầm lái bởi một rapper có tên Swarmz, nhưng thông tin này chưa được xác nhận.

Giới hạn  tốc độ trên đường phố ở London chỉ là 20 dặm (hơn 32 km)/giờ. Tuy nhiên, tình trạng của chiếc Ferrari trị giá  250.000 USD sau vụ tai nạn cho thấy siêu xe này khó có thể khôi phục. Giới quan sát cho rằng nhiều khả năng tài xế đã lái chiếc xe quá tốc độ cho phép.

Điều đáng mừng là không có thiệt hại về người trong vụ đâm xe.  Những hình ảnh video ghi lại cho  thấy túi khí của chiếc xe đã hoàn thành nhiệm vụ, bung mở khi xảy ra đâm va.

Một tin tốt khác là “trái tim” của chiếc xe - động cơ V8 dung tích 3,9 lít cho công suất 661 mã lực - còn nguyên vẹn nhờ vị trí đặt ở phần giữa của xe. Về lý thuyết, động cơ này có thể được tháo khỏi chiếc xe và tìm cho mình một “cơ thể” mới là một chiếc xe khác.

Đây là vụ tai nạn mới nhất trên thế giới liên quan đến những siêu xe, nhưng vẫn chưa phải là vụ gây sốc nhất. Gây chấn động hơn cả là vụ một chiếc Ferrari California bị đứt làm đôi ở Nam Phi vào năm ngoái.

Về phần mình, chiếc xe bus trong vụ đâm xe vừa  rồi ở London bị hư hại ở cạnh sườn, nhưng hoàn toàn có thể  sửa được.

Dưới đây là một số hình ảnh về hai chiếc xe sau vụ tai nạn:

Siêu xe Ferrari “toang đầu” vì tông trúng xe bus - Ảnh 1
Siêu xe Ferrari “toang đầu” vì tông trúng xe bus - Ảnh 2
Siêu xe Ferrari “toang đầu” vì tông trúng xe bus - Ảnh 3
Siêu xe Ferrari “toang đầu” vì tông trúng xe bus - Ảnh 4
Siêu xe Ferrari “toang đầu” vì tông trúng xe bus - Ảnh 5
Siêu xe Ferrari “toang đầu” vì tông trúng xe bus - Ảnh 6
Siêu xe Ferrari “toang đầu” vì tông trúng xe bus - Ảnh 7

Theo CarBuzz

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.