Siêu xe độc bản Bugatti Chiron Hermès Edition cực sang chảnh

Sau khi xuất xưởng, chiếc Hypercar phải mất thêm 3 năm qua tay độ của hãng thời trang Pháp Hermès mới có thể về với đại gia bất động sản Manny Khoshbin.

Siêu xe độc bản Bugatti Chiron Hermès Edition cực sang chảnh - Ảnh 1

Cậu bé Manny Khoshbin sinh năm 1971 tại Iran và cùng gia đình di cư tới Mỹ vào năm 1984 theo diện tị nạn chiến tranh. Vượt qua những khó khăn ban đầu khi phải làm quen với tiếng Anh - Mỹ, Khoshbin được nhận công việc đầu tiên năm 16 tuổi, đó là lau sàn và thu gom xe đẩy cho siêu thị Santa Ana Kmart.

Trải qua rất nhiều thăng trầm, sự nghiệp của Manny Khoshbin sau đó rẽ sang hướng bất động sản và gặt hái được nhiều thành công. Giờ đây Manny Khoshbin sở hữu khối tài sản ước tính lên tới 46 triệu USD, bao gồm cả một bộ sưu tập xe hơi cực độc đến từ các hãng siêu sang như Koenigsegg, McLaren, Lamborghini, Pagani, Ferrari hay Bugatti. Phong cách chơi xe của Manny Khoshbin là độc đáo, sang trọng và tối giản.

Siêu xe độc bản Bugatti Chiron Hermès Edition cực sang chảnh - Ảnh 2

Chiếc xe mới đây nhất vừa được bổ sung vào ga-ra nhà Manny Khoshbin là Bugatti Chiron phiên bản Hermès Edition độc nhất vô nhị. Sau khi được đặt mua từ Bugatti, chiếc hypercar thể thao này đã phải mất thêm 3 năm ròng rã tại xưởng thời trang của thương hiệu Hermès, để rồi kết quả là Bugatti Chiron Hermès Edition duy nhất trên thế giới đã ra đời.

Siêu xe độc bản Bugatti Chiron Hermès Edition cực sang chảnh - Ảnh 3

Để hoàn thiện chiếc xe độc nhất vô nhị này, Khoshbin và hai thương hiệu Bugatti cùng Hermès đã hợp tác mật thiết với nhau trong 4 năm qua. Khoshbin là người quyết định lựa chọn các đề xuất được 2 bên đối tác đưa ra. Thậm chí ông còn được Bugatti cho lái thử nhiều phiên bản Chiron khác nhau để chọn lọc các chi tiết ưng ý và đưa lên phiên bản độc Hermès Edition.

Siêu xe độc bản Bugatti Chiron Hermès Edition cực sang chảnh - Ảnh 4

Toàn bộ ngoại thất của chiếc hypercar được phủ một lớp sơn màu trắng phấn mà hãng thời trang Hermès đặt tên riêng là màu Craie. Đến cả 4 chiếc mâm bánh xe cũng được sơn phủ theo màu này. Lưới tản nhiệt được thiết kế riêng với hoạ tiết chữ H đại diện cho hãng thời trang hàng đầu nước Pháp và logo Bugatti đỏ chót được đặt trang trọng ở vị trí trung tâm.

Bên dưới cánh gió phía sau xe là họa tiết ngựa Courbettes - biểu tượng của Hermès. Xe cũng đã được Bugatti bổ sung thêm cả cửa sổ trời trên nóc.

Siêu xe độc bản Bugatti Chiron Hermès Edition cực sang chảnh - Ảnh 5
Siêu xe độc bản Bugatti Chiron Hermès Edition cực sang chảnh - Ảnh 6

Tổng thể nội thất cũng được hoàn thiện từ chất liệu da màu trắng ton-sur-ton với ngoại thất xe. Các vị trí ốp cánh cửa, ốp hộc cần số đều được sắp đặt thêm họa tiết ngựa Courbettes. Vô-lăng xe bọc da trắng, ốp crôm và có hai nút điều khiển tròn sơn màu xanh nước biển tương phản nổi bật.

Siêu xe độc bản Bugatti Chiron Hermès Edition cực sang chảnh - Ảnh 7
Siêu xe độc bản Bugatti Chiron Hermès Edition cực sang chảnh - Ảnh 8

Bên dưới nắp ca-pô của Bugatti Chiron Hermès Edition là một trái tim quái thú, với khối động cơ W12 dung tích 8.0 L trang bị kèm 2 cặp tăng áp. Tổng công suất của cỗ máy này lên tới 1.500 mã lực khi lăn bánh. 

Siêu xe độc bản Bugatti Chiron Hermès Edition cực sang chảnh - Ảnh 9

Trước đó, trong bộ sưu tập của đại gia này cũng đã có một chiếc Pagani Huayra Hermès Edition độc bản khác. Được biết sau chiếc Bugatti Chiron Hermès Edition này, hãng thời trang Pháp sẽ còn tiếp tục hợp tác với đại gia Manny Khoshbin trong dự án chế tạo một chiếc siêu xe nữa mang tên McLaren Speedtail Hermès Edition.

Chiêm ngưỡng chiếc Bugatti Chiron Hermès Edition duy nhất trên thế giới.

Theo Carscoops

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.