Siêu phẩm Rolls-Royce Phantom điêu khắc độc nhất vô nhị dành cho Singapore

Minh Long

Thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce của Anh đã tạo ra một chiếc Phantom Orchid đặt làm riêng, đây là mẫu xe chỉ có ở Singapore. Sau Rolls-Royce Ghost SG50 Bespoke, đây là chiếc xe siêu sang thứ hai được thương hiệu Anh Quốc chế tạo cho đất nước này. SG50 Bespoke Rolls-Royce Ghost được chế tạo để kỷ niệm 50 năm thành lập Singapore.

Siêu phẩm Rolls-Royce Phantom điêu khắc độc nhất vô nhị dành cho Singapore - Ảnh 1

Ý nghĩa của chiếc Rolls-Royce Phantom Orchid độc nhất vô nhị được lấy cảm hứng từ một loài hoa lan lai, là quốc hoa của Singapore và được biết đến với cái tên Vanda “Miss Joaquim”. Nhà sản xuất ô tô tuyên bố đã chọn phong lan làm chủ đề truyền cảm hứng cho sự kiên cường, vẻ đẹp và sức mạnh.

Siêu phẩm Rolls-Royce Phantom điêu khắc độc nhất vô nhị dành cho Singapore - Ảnh 2

Nghệ sĩ Helen Amy Murray và nhóm sáu người của cô đã dành hơn 200 giờ cho siêu phẩm Rolls-Royce Phantom, tạo kiểu hoa lan từ lụa crepe satin.

Chiếc xe sang trọng đặt riêng này đã mất hai năm để được chế tạo thông qua nỗ lực hợp tác của các nhà thiết kế, thợ thủ công và nghệ nhân.

Siêu phẩm Rolls-Royce Phantom điêu khắc độc nhất vô nhị dành cho Singapore - Ảnh 3

Mặc dù mang triết lý phong cách đặc trưng của Rolls-Royce Phantom, mẫu xe bespoke vẫn đi kèm với một số yếu tố thiết kế đặc biệt, đặc biệt là bên trong cabin.

Rolls-Royce Phantom Orchid có màu sơn trắng Bắc Cực độc đáo pha chút tím. Nó được kết hợp với các hạt thủy tinh mịn để tạo ra một lớp hoàn thiện như ngọc.

Siêu phẩm Rolls-Royce Phantom điêu khắc độc nhất vô nhị dành cho Singapore - Ảnh 4

Bên trong cabin, có “Phòng trưng bày trưng bày các tác phẩm nghệ thuật” đặc biệt và đồ vật thể hiện bản thân.

Siêu phẩm Rolls-Royce Phantom điêu khắc độc nhất vô nhị dành cho Singapore - Ảnh 5

Murray đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật bằng lụa được điêu khắc bằng tay đằng sau một tấm kính tinh khiết chạy không bị gián đoạn trên toàn bộ xe. Cabin được cho là gợi lên sự sang trọng thông qua các màu Trắng Grace, Havana và Xám khói với đường chỉ khâu màu ô liu đậm.

Siêu phẩm Rolls-Royce Phantom điêu khắc độc nhất vô nhị dành cho Singapore - Ảnh 6

Khi thêm tác phẩm nghệ thuật bao gồm lụa và thủy tinh với hàng trăm giờ và hai năm để hoàn thành siêu phẩm Rolls-Royce Phantom, bạn chắc chắn phải móc hầu bao hàng triệu USD với siêu phẩm này.

Theo Drive

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.