Rolls-Royce Phantom Series II - Sedan siêu sang sẽ ra mắt vào năm 2023

Khôi Nguyên

Với Series II, Rolls-Royce thừa nhận đó sẽ là một sự tiến hóa "tinh tế" của mẫu sedan siêu sang trọng mang tính biểu tượng.

Rolls-Royce Phantom Series II - Sedan siêu sang sẽ ra mắt vào năm 2023 - Ảnh 1

"Những thay đổi tinh tế mà chúng tôi thực hiện cho Phantom Series II mới đều được xem xét tỉ mỉ và thực hiện tỉ mỉ”, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Torsten cho biết trong thông báo chính thức từ công ty.

Phantom Series II đã nhận được những gì Rolls-Royce mô tả là một bản cập nhật thẩm mỹ. Lưới tản nhiệt là một điểm nhấn được chiếu sáng theo xu thế đang thịnh hành và đèn pha có họa tiết cắt laser được thiết kế để bắt chước đèn pha "Starlight" đặc trưng của Rolls-Royce trong nội thất của Phantom.

Rolls-Royce Phantom Series II - Sedan siêu sang sẽ ra mắt vào năm 2023 - Ảnh 2
Rolls-Royce Phantom Series II - Sedan siêu sang sẽ ra mắt vào năm 2023 - Ảnh 3
Rolls-Royce Phantom Series II - Sedan siêu sang sẽ ra mắt vào năm 2023 - Ảnh 4

Hai tùy chọn bánh xe mới đã được bổ sung. Đầu tiên là một bánh xe không gỉ được phay 3D có các mặt hình tam giác, thứ hai là đĩa phong cách những năm 1920 không gỉ hoặc sơn mài màu đen.

Bên trong, không có gì thực sự thay đổi, nhưng khó có thể nhận ra vì không có hai chiếc Phantom nào thực sự giống nhau trừ khi chúng được cố tình đặt làm như vậy.

Rolls-Royce cho biết vô-lăng là nâng cấp nội thất rất đáng lưu ý. Nó được làm dày hơn một chút. Hệ thống thông tin giải trí cũng được cập nhật để kết hợp với Rolls-Royce Connected, có thể nói chuyện với ứng dụng điện thoại thông minh trợ giúp đặc biệt kỹ thuật số của hãng, Whisper. Điều đó cho phép chủ sở hữu theo dõi các chỉ số quan trọng của Phantom, gửi điểm đến cho hệ thống định vị hoặc lên lịch dịch vụ.

Trong đó, Phantom Platino là một minh họa hoàn hảo về việc việc không có hai chiếc Phantom nào trông giống nhau hoàn toàn.

Thực tế, chương trình thiết kế cá nhân hóa Bespoke của Rolls-Royce diễn ra khá bận rộn suốt 24/7 để tập hợp những sáng tạo có một không hai cho những khách hàng giàu có của hãng này, Rolls-Royce Phantom Series II chính là minh chứng cho điều đó.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.