Rolls-Royce Phantom Facelift 2023 hé lộ thêm những cập nhật mới

Khôi Nguyên

Tháng trước, các nhiếp ảnh gia do thám đã bắt gặp chiếc Rolls-Royce Phantom với những miếng ngụy trang nhỏ che đèn pha và lưới tản nhiệt, gợi ý về một phiên bản nâng cấp sắp tới. Mới đây, một nguyên mẫu khác của flagship sang trọng đã trở lại với một chút ngụy trang hơn, bất chấp những thay đổi gần như không thể phân biệt được.

Rolls-Royce Phantom Facelift 2023 hé lộ thêm những cập nhật mới - Ảnh 1

Nguyên mẫu mới được sơn màu cam lạ mắt, một trong vô số tùy chọn được cung cấp cho người mua Rolls-Royce, kết hợp với la-zăng 6 chấu màu đen.

Chúng ta cũng có thể thấy rất nhiều điểm nhấn bằng chrome và biểu tượng Spirit of Ecstasy mờ đục tuyệt đẹp. Kiểm tra kỹ hơn cho thấy đồ họa đèn pha được thiết kế lại và một đường viền bổ sung trên lưới tản nhiệt phía trước. Ngoài ra, cản trước và cản sau trông giống với Phantom hiện tại, cũng như đèn hậu LED không che.

Rolls-Royce Phantom Facelift 2023 hé lộ thêm những cập nhật mới - Ảnh 2

Các ống xả nhìn thấy được có nghĩa là nguyên mẫu này vẫn được trang bị động cơ V12 6,75 lít tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm (664 lb-ft) như trong phiên bản hiện tại. Động cơ V12 có thể nhận được một số thay đổi để làm cho nó "sạch" hơn trước khi nó bị ngừng sản xuất trong toàn bộ dòng sản phẩm của Rolls-Royce vào năm 2030.

Rolls-Royce Phantom Facelift 2023 hé lộ thêm những cập nhật mới - Ảnh 3

Đến năm 2030, Rolls-Royce sẽ trình làng các biến thể chạy điện hoàn toàn của Ghost, Phantom và Cullinan, cùng với Spectre sắp tới.

Tất cả các model nói trên đều dựa trên cùng một nền tảng khung bằng nhôm có tên “Architecture of Luxury”, cũng đã sẵn sàng cho EV như Spectre. Tuy nhiên, không biết liệu Rolls-Royce sẽ cung cấp một biến thể EV của Phantom với bản cập nhật này hay giữ nó cho thế hệ tiếp theo.

Rolls-Royce Phantom Facelift 2023 hé lộ thêm những cập nhật mới - Ảnh 4

Rolls-Royce Phantom hiện tại được giới thiệu vào năm 2017, có nghĩa là nó sẽ tròn 5 tuổi vào năm nay, đây là thời điểm rất tốt cho đợt facelift sắp tới. Phantom bản nâng cấp có thể sẽ có nhiều biến thể vì nhu cầu đang tăng lên.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.