Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí

Minh Long

Ghost mới có động cơ V-12 tăng áp kép quen thuộc, nhưng với gói Black Badge sẽ giúp tăng công suất lên 592 mã lực với ngoại hình đen nhám đi kèm.

Rolls-Royce cho biết hiện hãng đã thêm trang trí màu đen cho mẫu Ghost mới. Mẫu Ghost mới nhất hiện đang sử dụng cùng một nền tảng với Phantom và Cullinan SUV.

Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 1
Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 2
Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 3
Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 4

 

Để hoàn thành mẫu Ghost trong màu sơn đen sẫm đặc biệt, Rolls-Royce sử dụng hơn 45 kg sơn đen và quá trình này mất tới 5 giờ đồng hồ. Sau đó, chiếc xe được sơn hai lớp trong suốt và được đánh bóng bằng tay.

Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 5

Biểu tượng Spirit of Ecstasy và lưới tản nhiệt sau đó được phủ một lớp chrome điện phân đặc biệt và cũng được đánh bóng bằng tay để tạo ra một lớp hoàn thiện chrome đen. Mẫu Ghost Black Badge sử dụng bộ la-zăng sợi carbon 21 inch độc đáo, và đã được sơn màu nhẹ cho bánh xe để vân carbon dệt 44 lớp vẫn có thể nhìn thấy trên vành xe.

Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 6

Ghost mới có nội thất cập nhật với các công cụ kỹ thuật số mới tập trung vào các vật liệu như kim loại, gỗ và da Turchese màu xanh lam sáng với các sợi carbon cùng sợi kim loại có hoa văn tinh xảo ở phần trang trí với lớp cơ sở gỗ veneer Bolivar màu đen.

Logo vô cực Black Badge được khắc vào phần trang trí phía trên hộp đựng rượu sâm panh cho hàng ghế sau.

Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 7
Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 8
Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 9
Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 10

 

Đối với năm 2021, các mẫu Ghost tiêu chuẩn được trang bị động cơ V-12 6,7 lít 563 mã lực. Trong khi đó, Ghost Black Badge tăng công suất lên 592 mã lực và mô-men xoắn 664 pound-feet.

Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 11

Rolls-Royce cũng cho biết, hộp số tám cấp ZF và van tiết lưu cũng được điều chỉnh đặc biệt cho các mẫu Black Badge để nâng cao sức mạnh từ động cơ 12 xi-lanh. Ghost mới có hệ dẫn động tất cả các bánh, lò xo không khí và hệ thống lái cầu sau.

Rolls-Royce Ghost 2022 lộ diện với phiên bản đen nhám huyền bí - Ảnh 12

Khách hàng hiện có thể đặt hàng Ghost Black Badge ngay bây giờ. Giá dự kiến ​​sẽ bắt đầu khoảng 400.000 USD.

Theo Caranddriver

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.